Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Khi mua áo mưa in logo quảng cáo cần để ý gì?

 Chiếc áo mưa in logo quảng cáo có nhiều loại khác nhau và bạn cần phải chọn loại áo phù hợp với khách hàng của mình. Một trong những chiếc áo mưa được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay, chị áo mưa có thể giúp cho phần lớn mọi người chính là áo mưa in logo quảng cáo gài nút trước.



Tìm hiểu thông tin áo mưa in logo quảng cáo

Áo mưa in logo quảng cáo màu đội làm từ nhập khẩu Đài Loan với chất liệu vải Nylon taffeta tráng PU ba lớp (ép bata) đặc biệt và hiếm, có khả năng chống thấm tốt, cản gió, đặc biệt là mềm mại không bị nhăn, không có mùi hôi. Áo mưa nhập khẩu xịn có nhiều màu sắc phong phú, rất bắt mắt, thời trang cho bạn thỏa thích chọn lựa.


Dòng sản phẩm áo mưa in logo quảng cáo được ra đời từ năm 2017 với thiết kế toàn diện khi trùm kín hai bên hông, giúp đi mưa an toàn và che kín toàn thân khỏi bị ướt. Đây là sản phẩm với chất liệu PVC an toàn, không có độc, không chứa các hóa chất tạo dẻo và gây hại, gây ung thư cho da và hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng. Áo mưa thông minh dây kéo với thiết kế gọn gàng và hợp thời trang, bạn dễ dàng khi mặc vào. Áo được thiết kế bít hai bên hông sườn nhằm giúp bạn không bị mưa tạt vào. Mặc sau áo có tương phản giúp bạn dễ dàng di chuyển lúc ban đêm. Bên cạnh đó, áo còn được trang bị thêm túi xuyên, giúp bạn thoải mái lấy đồ ở bên trong. Thiết kế áo mưa bộ giúp bạn vừa tranh bị ướt vừa giữ ấm tối đa khi đi mưa. Sản phẩm bền bỉ, không bị co dãn, không bị thấm nước ướt.




Với chiếc áo mưa in logo quảng cáo cao cấp này, bạn sẽ luôn giữ được phong độ ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt không ủng hộ. Chất liệu Nylon taffeta tráng PU ba lớp siêu nhẹ không thấm nước sẽ tạo thành lớp ngăn cách hoàn hảo giữa bạn và lớp mưa xối xả ngoài kia. Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi so sánh hình ảnh của mình với những người “cùng cảnh ngộ”


  • Chất liệu: vải cao cấp, nhẹ và thanh lịch

  • Áo mưa có các nút tinh tế ngăn nước mưa xâm nhập

  • Nón chống nước trong suốt, không chặn tầm nhìn, dễ sử dụng.

  • Có nhiều kích thước để chọn lựa

  • Áo mưa được làm bằng vải cao cấp, nhẹ và thanh lịch, với hiệu suất chống nước tốt và tính linh hoạt tốt.

  • Áo mưa có các nút tinh tế để dễ sử dụng và ngăn nước mưa xâm nhập.

  • Các đường cắt trên áo mưa rất tinh tế và sạch sẽ, bảo vệ chống mưa hiệu quả.

  • Mũ chống chống nước trong suốt, không chặn đường ngắm, dễ sử dụng, đem lại sự an toàn cho bạn khi đi đường.

  • Áo có nhiều màu với nhiều kích thước khác nhau, sẽ giúp bạn có thêm những loại sự lựa chọn phù hợp với phong cách mà mình yêu thích. 


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Quà Tặng Phú Mỹ là công ty sản xuất  áo mưa in logo quảng cáo uy tín theo đơn đặt hàng hoặc sản xuất bán lẻ cho quý khách. Tại đây có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng áo mưa khác nhau, hơn 300 loại. Sản xuất phong phú, đa dạng các loại mẫu mã áo mưa: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa sơn thủy, áo mưa trong suốt.... Quà Tặng Phú Mỹ là địa chỉ chuyên cung cấp áo mưa may sẵn cho khách hàng. Cũng giống với những địa chỉ áo mưa khác, nơi đây thiết kế rất nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn. Áo mưa với nhiều mẫu mã khác nhau: áo mưa dây kéo, áo mưa cài nút...với nhiều màu sắc tùy vào sở thích mà khách hàng lựa chọn. Một mẫu áo mưa mới của công ty này là áo mưa cài dây ngang thắt lưng, để áo mưa không còn là một dụng cụ che mưa nữa mà giúp bạn trở nên đẹp và thời trang hơn khi sử dụng nó.



>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét