Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Quá trình sản xuất bút chì quà tặng HB & 2B

 Chiếc bút chì quà tặng là một trong những ứng dụng phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Tuy nhiên có những sự khác biệt giữa các loại bút chì mặc dù bạn cũng dễ nhận biết, nhưng những điều này dễ gây nhầm lẫn với nhau do các ký hiệu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình sản xuất bút chì 2B và HB nhé



Tìm hiểu bút chì quà tặng HB & 2B

Bút chì quà tặng HB và bút chì 2B là hai loại bút chì được sản xuất và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng khác nhau chủ yếu về độ đậm nhạt nét chì và độ cứng của ruột chì. Điều này được phân loại ngay từ đầu quá trình sản xuất bút chì.


Trong quá trình sản xuất đó, lõi bút chì quà tặng là sự kết hợp của đất sét và than chì, trộn đều với nước và sau đó ép vào nửa thân bút chì có rãnh sẵn ở nhiệt độ cao để tạo ra những cây bút chì mỏng. Bút chì HB và bút chì 2B được xác định ngay từ giai đoạn trộn đất sét với than chì theo tỉ lệ nhất định. Ở bút chì quà tặng 2B lượng than chì nhiều hơn nên ruột chì sẽ mềm hơn, còn bút chì HB nhiều đất sét hơn nên ruột chì cứng hơn so với bút chì 2B. Và tùy vào mỗi hãng bút chì sẽ có một tỉ lệ đất sét và than chì riêng để ra độ đậm nhạt, độ cứng, và độ to ruột chì 2B và HB khác nhau




Bút chì quà tặng carbon (carbon pencils) thì vừa đậm màu hơn than chì vừa mềm mại hơn than củi. Bút chì màu (pencil crayons) có lõi giống như sáp, gồm bột màu và các phụ gia khác. Bút chì màu nước (watercolour pencils) cũng tương tự bút chì màu nhưng người ta có thể dùng nước và cọ để hòa màu các nét bút đã vẽ. Ngoài ra, còn có bút chì dầu (grease pencils) dùng để viết trên kính, nhựa, kim loại và giấy ảnh.


Trên thế giới hiện nay bút chì quà tặng có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại nên việc phân loại cũng chỉ mang tính tương đối. Tùy vào mục đích sử dụng mà con người có thể lựa chọn được những chiếc bút chì chất lượng ưng ý, phù hợp.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín



Bút chì quà tặng, bút chì in logo giá rẻ, bền đẹp được Quà Tặng Phú Mỹ thiết kế, sản xuất với số lượng lớn, thời gian nhanh, mẫu mã đa dạng, nhiều ưu đãi. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bút bi quảng cáo, khuyến mãi giá rẻ, Quà Tặng Phú Mỹ luôn tự tin là Công Ty chuyên thiết kế và sản xuất bút chì qùa tặng, bút chì in logo lớn nhất tại HCM. Dưới đây là hơn 1000 mẫu bút chì quà tặng quảng cáo đẹp, giá rẻ mà chúng tôi đã sản xuất.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét