Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Gối hơi du lịch tphcm có chất liệu ra sao?

 Chiếc gối hơi du lịch tphcm được xem là một trong những chiếc gối xứng đáng để đầu tư. Đặc biệt khi mọi người di chuyển rất nhiều, hoặc ngay cả ngồi văn phòng rất nhiều - thì đều cần đến chiếc gối này. Vậy nó có mấy loại thường gặp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về chất liệu cũng như tác dụng nhé! 



Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm

Gối hơi du lịch tphcm cổ bằng hơi có lớp vỏ được làm bằng vải cotton và phần ruột gối làm bằng chất liệu PVC: Vỏ gối chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí nóng khi dùng. Ruột gối bằng nhựa PVC dẻo có khả năng giữ hơi tốt giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. 


Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy bên Trung Quốc nên giá thành sẽ tốt hơn nhiều đơn vị thương mại nhập lại trong nước.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối hơi du lịch tphcm giá rẻ, chúng tôi tạm chia làm 2 nhóm là giá rẻ và siêu rẻ. Để phân biệt 2 loại này là không hề khó như mọi người nghĩ mà thực tế lại rất đơn giản.

Về cơ bản 2 loại gối hơi giá rẻ và gối hơi siêu rẻ là như nhau. Một số điểm nhận biết (các bạn đặt 2 cái cạnh nhau sẽ nhìn thấy ngay) : gối hơi giá rẻ dày hơn cả về lớp nhựa bên trong và nỉ phủ bên ngoài, lớp nỉ trên gối hơi giá rẻ cũng mềm hơn, van thổi cứng hơn. Nhận biết rõ ràng nhất là khi bạn thổi căng cả 2 gối lên, gối hơi siêu rẻ sẽ không được căng to và căng không đều như loại giá rẻ. Chúng tôi cũng tư vấn khách hàng rất kỹ về chất lượng từng sản phẩm.




Gối hơi du lịch tphcm là giải pháp tuyệt vời dành cho những chuyến đi du lịch, cắm trại, dã ngoại, khi đi trên máy bay hay ô tô. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau những chuyến đi dài hay ngày làm việc mệt mỏi, chiếc gối kê cổ đi du lịch có thể sử dụng trong bất cứ các trường hợp nào. Kiểu dáng hài hòa cũng thiết kế bảo vệ cổ, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nằm. Gối hơi du lịch tphcm chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm, đồ du lịch phượt dã ngoại hiện nay được yêu thích và bán nhiều tại Hà Nội, TpHCM. Chất liệu cao cấp, cùng với thao tác thiết lập nhanh chóng, gối ngủ thổi hơi Naturehike giúp bạn có thể mang theo và sử dụng vô cùng tiện lợi mà không hề chiếm nhiều diện tích khi di chuyển.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nơi cung cấp gối hơi du lịch tphcm



Sử dụng gối hơi du lịch tphcm trong các chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu luôn mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc trưng rõ nét nhất khi sử dụng gối hơi du lịch là thông điệp của nhà quảng cáo được lặp lại với tần suất rất cao tương đương với số lần sử dụng gối hơi của khách hàng, hình ảnh của thương hiệu cũng được ghi nhớ nhanh hơn. Nhận làm dịch vụ in logo thương hiệu, thông tin lên gối hơi, gối kê cổ theo yêu cầu để làm quà tặng. Hàng đẹp – Tư vấn Free – Hỗ trợ giao hàng! Để mua gối hơi du lịch giá rẻ tại TPHCM xin vui lòng liên hệ Hotline  090 9946 199


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét