Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Gối hơi du lịch tphcm có gì nổi bật?

 Chiếc gối hơi du lịch tphcm chắc chắn là người bạn thân thiết không thể nào thiếu trong quá trình đi đường. Đặc biệt là đối với những ai đang cần phải đi xe nhiều thì không có cho mình chiếc gối quả là lựa chọn sai lầm! Nếu như bạn thắc mắc bằng cách nào để có thể hiểu thêm về một chiếc gối khi bạn chưa bây giờ biết gì về nó thì trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm giúp người khác thông tin cơ bản nhất nhé



Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm

Gối hơi du lịch tphcm phải đảm bảo được bơm căng và có độ dày vừa phải để vừa tạo cảm giác mềm mại thoải mái, vừa bảo vệ sức khoẻ của bạn sau này.


Nếu gối hơi du lịch tphcm của bạn quá thấp, lượng ô xy dồn lên não nhiều hơn so với bình thường nên não của bạn được kích thích hoạt động, điều này làm bạn cảm thấy khó ngủ hơn. Ngược lại, nếu gối của bạn quá cao bạn sẽ phải ngủ trong tư thế cúi gập đầu. Tư thế này về lâu dài sẽ khiến các đĩa đệm ở xương sống bị biến dạng gây thoái hoá và rất khó khăn trong sinh hoạt.


Nhiều cơ sở sản xuất gối hơi du lịch tphcm không có uy tín đã không chú ý đến chất lượng của gối, gây thiệt hại cho người mua. Vì vậy cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ của mình chính là bạn nằm thử trên gối trước khi mua nhé.

- Màu sắc: màu xanh đen, xanh dương, xanh đậm, hồng đậm, hồng nhạt, xám, đỏ bordo

- Chất liệu: nỉ, bề mặt mềm và mịn như nhung

- Trọng lượng: 65gr




+ Dùng gối hơi du lịch tphcm cổ sử dụng để ngủ trong văn phòng, ở nhà, khi ngồi tàu xe đi du lịch, khi sử dụng vi tính, xem phim, nằm trên võng, giường nệm hay bất kỳ đâu bạn thích. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nằm sấp (úp mặt vào gối) để đấm lưng, mat-xa thì cũng có thể dùng mà không bị trẹo cổ hay ngạt, lót lưng khi ngồi ghế vi tính, văn phòng


+ Hướng dẫn sử dụng: có thể xếp gọn gối hơi du lịch trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọc cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất)


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nhận in gối hơi du lịch tphcm theo yêu cầu



Gối hơi du lịch đã được nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng vì tính năng tiện dụng và dễ mang theo bên người. Gối hơi du lịch được xem như vật dụng không thể thiếu trong các chuyến đi phượt, đi du lịch. Không những thế, nhiều dân văn phòng cũng lựa chọn gối hơi du lịch chữ u để kê tránh mỏi cổ, mỏi lưng trong tư thế phải ngồi liên tục trước máy tính. Có 2 hình dạng phổ biến của gối hơi là: gối kê cổ chữ u (hoặc gối chữ c) và gối hơi hình chữ nhật. Tùy thuộc vào nhu cầu, Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Nhận in gối hơi, sản xuất gối hơi du lịch theo yêu cầu:

Sử dụng gối hơi du lịch trong các chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu luôn mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc trưng rõ nét nhất khi sử dụng gối hơi du lịch là thông điệp của nhà quảng cáo được lặp lại với tần suất rất cao tương đương với số lần sử dụng gối hơi của khách hàng, hình ảnh của thương hiệu cũng được ghi nhớ nhanh hơn.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét