Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

In quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu thường có máy loại

 Khi in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu,  mọi người cần lưu ý rằng giữa chất liệu + mẫu thiết kế để tác phẩm vừa mở đc tới những người yêu cái đẹp. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những trường hợp cảm nào hay mất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé




Tìm hiểu in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu


Các loại in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu được ưa chuộng

  •  Quạt nhựa nan hoa: đây là loại quạt làm theo khuôn định sẵn, không thể làm theo mẫu mã yêu cầu. Các thông tin, hình ảnh được in offset trên giấy decal rồi dán lên khung xương quạt định sẵn. Quạt có màu sắc in phong phú, hài hòa, hình ảnh in độc đáo và sắc nét, có thể in được thông tin, hình ảnh cả hai mặt.


  •  Quạt nhựa xếp: là loại quạt có phần cánh được chia thành nhiều cánh nhỏ xếp lại với nhau. Quạt rất tiện lợi có thể in các thông tin quảng cáo lên từng cánh...





  •  Quạt nhựa PP: đây là loại quạt nhựa được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều. Quạt có thể tạo được theo mọi hình dáng và kích thước khác nhau theo ý muốn. Quạt có thể in được bất kỳ thông tin, hình ảnh theo ý thích, in được cả hai mặt, hình in đẹp, sắc nét, màu sắc hài hòa.


In quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu quạt nhựa giá rẻ, in quạt nhựa…là sản phẩm rất đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam, vì là đất nước nhiệt đới nên cây quạt cầm tay là sản phẩm rất được ưa thích vì tiện dụng, nhỏ gọn và có thể quạt mát bất cứ lúc nào, có thể che nắng … và khách hàng luôn có những ấn tượng tốt về chiếc quạt vì vậy không khách hàng nào từ chối một món quà tiện dụng như vậy. Với lợi thế in được hình ảnh sắc nét, truyền tải được nhiều nội dung nhờ có 2 mặt in lớn,độ lan tỏa rộng và thời gian tồn tại rất lâu vì khách hàng luôn giữ gìn sản phẩm in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu tránh bị hỏng nên hiện nay quạt nhựa được sử dụng làm quà tặng khuyến mại ra mắt sản phẩm mới, hội chợ, khai trương, hội thảo, các chương trình khuyến mại hay đơn giản là các dịch vụ hàng ngày muốn khách hàng ghi nhớ như các hãng thương hiệu lớn vẫn đang làm:  Jetstar, Vietnam Airline, Vinpearl….

>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty sản xuất túi vải không dệt    

Đơn vị in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu uy tín



Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất quạt nhựa luôn đáp ứng nhận làm với các kích thước, chất liệu, mẫu mã, hình vẽ, logo và các thương hiệu của khách hàng đưa ra… để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với những chiếc quạt in theo yêu cầu thì nó có mỗi ý nghĩa riêng biệt và nó thay lên lời nói của người các nhà kinh doanh để truyền đạt đến sử dụng những gì mà nhà kinh doanh nhà doanh nghiệp muốn nói. Ngoài ra còn tạo mạnh lên với sự thương hiệu đặc quyền tôn vinh lên vẻ đẹp của chiếc quạt, mỗi nhà kinh doanh, nhà doanh nghiệp có một nét đẹp của thương hiệu, nét đẹp của logo mà chúng tôi in lên chiếc quạt nhựa theo yêu cầu với nét in đặc quyền.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét