Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Móc khóa quảng cáo có 3 chất liệu nào thường gặp?

 Chiếc móc khóa quảng cáo là một trong những vật dụng quảng cáo được sử dụng nhất hiện nay. Tuy chỉ nhỏ gọn, bé tí trong lòng bàn tay nhưng lại giúp cho nhãn hàng nhiều hơn bạn nghĩ đấy! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này về chất liệu thường được sử dụng và tại sao nó được ưa chuộng bạn nhé. 



Tìm hiểu công dụng móc khóa quảng cáo

Móc khóa quảng cáo in logo được sử dụng làm quà tặng quảng cáo để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Móc khóa được coi là rất thân thuộc với mỗi người, trong cuộc sống hàng ngày, giống như người bạn giữ của vậy. Có người còn cẩn thận lựa chọn những móc khóa hình thù dễ thương, gọn nhẹ để dễ mang theo bên mình.


CHẤT LIỆU LÀM MÓC KHÓA QUẢNG CÁO


- Móc khóa quảng cáo làm từ chất liệu nhựa dẻo


- Móc khóa quảng cáo làm từ chất liệu mica


- Móc khóa quảng cáo làm từ chất liệu cao su


Đây là 3 chất liệu làm móc khóa quảng cáo cơ bản, ưu điểm: giá rẻ, bền đẹp, dễ in ấn theo mẫu riêng, nhỏ gọn.


Công dụng


Móc khóa quảng cáo là một cách tuyệt vời giúp bạn có thể lưu giữ những chiếc chìa khóa mà mình thường xuyên sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả những chìa khóa mà bạn cần được an toàn và sẽ không bị thất lạc nhờ gắn liền với những chiếc móc khóa này. Những chiếc móc đeo chìa khóa còn có thể dễ dàng được gắn vào thắt lưng, đeo vào túi xách hoặc balo, bỏ vào trong túi hoặc treo ở nơi thuận tiện trong phòng của bạn, giúp bạn dễ dàng mang theo và để những nơi có thể dễ dàng tìm kiếm.




Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể quảng cáo rất hiệu quả thương hiệu của mình bằng cách in logo, thông tin bạn mong muốn lên những chiếc móc khóa quảng cáo, chúng sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp một cách tốt nhất với mức độ lan tỏa lớn. 


Móc khóa quảng cáo mica in logo hình chiếc dép độc đáo và dễ thương, hình dáng là chiếc dép lào nhiều màu nổi bật. Bên ngoài là 2 lớp mica cứng, chính giữa là dùng giấy in offset nhiều màu với hình ảnh và thông tin theo như yêu cầu của doanh nghiệp, hoặc là logo của doanh nghiệp, để khi tặng cho khách hàng thì sẽ dễ nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp. Khách nên dùng quà tặng móc khóa mica in logo làm quà tặng khách hàng.


Móc khóa quảng cáo đa dạng về chất liệu, với chi phí cực kỳ rẻ mà hiệu quả lại cao. Chính vì thế, các doanh nghiệp không luôn muốn sử dụng móc khóa để làm quà tặng khách hàng. Với ưu thế đa dạng về mẫu mã, dễ tạo hình theo ý muốn đã giúp cho móc khóa luôn chiếm được thiện cảm của những khách hàng khó tính.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: sản xuất bút bi quảng cáo    

Tại sao bạn nên lựa chọn móc khóa quảng cáo?  




Giá rẻ: sản phẩm. Cam kết mức giá tốt nhất cho chất lượng sản phẩm bạn quan tâm. Chiết khấu cực hấp dẫn với những đơn hàng số lượng lớn.

Uy tín: Xưởng trực tiếp sản xuất, đáp ứng đúng thời gian bạn cần, in ấn chuẩn thiết kế, màu sắc, đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển 64 tỉnh thành.

Kinh nghiệm: 7 năm trong thị trường móc khóa quà tặng theo thiết kế riêng của doanh nghiệp, đã sản xuất hàng trăm đơn hàng, Phú Mỹ tự hào là một trong những công ty quà tặng lớn và uy tín nhất TP.Hồ Chí Minh, Phú Mỹ sẽ cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện về phương án quà tặng phù hợp cũng như cách thức triển khai hiệu quả nhất.

Không ngừng sáng tạo: Luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, Phú Mỹ sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mãi độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty sản xuất ô dù cầm tay


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét