Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Tìm hiểu móc khóa quảng cáo mang đến gì cho nhãn hàng của bạn?

 Chiếc móc khóa quảng cáo không chỉ mang đến cho bạn một vật quà tặng quảng cáo. Trên thực tế, bạn có thể tích hợp nhiều mục đích vào chỉ trong một chiếc quà tặng, kể cả chỉ dùng như một chiếc móc chìa khóa, hay như gấu bông, bao da đựng đồ vật tùy thân, …. Một vật tưởng nhỏ bé nhưng lại thần kỳ chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!  



Móc khóa quảng cáo đa năng

Móc khóa quảng cáo in logo được sử dụng làm quà tặng quảng cáo để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Móc khóa được coi là rất thân thuộc với mỗi người, trong cuộc sống hàng ngày, giống như người bạn giữ của vậy. Có người còn cẩn thận lựa chọn những móc khóa hình thù dễ thương, gọn nhẹ để dễ mang theo bên mình.


Đặc điểm của chiếc móc khóa quảng cáo

Theo đó chiếc móc khóa quảng cáo sẽ được in logo hoặc là hình ảnh của doanh nghiệp hoặc cũng có thể là kể cả những câu slogan của các doanh nghiệp lên đó. Và móc khóa cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhằm tạo sự nổi bật cũng như thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó sẽ khiến cho bất cứ ai mới nhìn vào cũng đều thấy được thông điệp mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi. Đồng thời khi khách hàng mang chiếc móc khóa bên mình để đi nhiều nơi khác còn giúp mang thông điệp quảng cáo của bạn đi khắp nơi nữa.




Khi tặng chiếc móc khóa quảng cáo cho khách hàng của mình thì sẽ vừa tạo sự khác biệt lại vừa mang đến ý nghĩa truyền thông mạnh mẽ. Ngoài ra với vai trò là một quà tặng khuyến mãi thì nó còn giúp cho doanh nghiệp có thể tri ân đến với khách hàng của mình. Bên cạnh đó nó còn là món quà kỉ niệm giúp bồi đắp tình cảm giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng tạo tiền đề cho sự lớn mạnh và phát triển của thương hiệu ngay từ bây giờ.


Móc khóa quà tặng hay còn gọi là Móc khóa quà tặng cao cấp, được dùng để in ấn hoặc khắc logo quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp rất hiệu quả. Móc khóa được coi là rất thân thuộc với mỗi người, trong cuộc sống hàng ngày.


Ngoài ra, móc chìa khóa không chỉ dùng để giữ các chìa khóa cho chúng ta mà nó còn là vật trang trí cho xâu chìa khóa. Thường thì mọi người tìm kiếm những móc khóa đa năng để hỗ trợ mình trong những lúc cần thiết như vừa là bấm móng tay, vừa là ví đựng tiền hoặc vừa khui bia,…


MÓC KHÓA QUÀ TẶNG GỒM NHỮNG CHẤT LIỆU:

     – Móc khóa Kim loại làm từ hợp kim


     – Móc khóa Da làm từ chất liệu da thật hoặc giả da simily


     – Móc khóa Gỗ làm từ gỗ


Đặc biệt, loại Móc khóa cao cấp này còn có thể làm hộp đựng đi kèm để tăng độ sang trọng cho món quà tặng của mình.


Đây là 3 chất liệu làm móc khóa quà tặng cao cấp thường dùng nhất với ưu điểm: giá rẻ, chất lượng, đẹp, dễ in ấn hoặc khắc laser, nhỏ gọn.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: sản xuất bút bi quảng cáo    

Chiếc móc khóa quảng cáo có quan trọng hay không?



Móc khóa như là người bạn đồng hành với tất cả mọi người. Ai cũng đều sở hữu cho mình 1 chiếc móc khóa để lưu giữ chìa khóa nhà, chìa khóa xe, chìa khóa văn phòng… để tránh thất lạc. Chính vì thế, móc khóa quảng cáo là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng thiết thực và rất quan trọng. Tặng móc khóa cũng như trao gởi yêu thương và sự quan tâm đến với người nhận. Quà Tặng Phú Mỹ là công ty chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu cần báo giá hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm Móc chìa khóa in logo, thông tin quảng cáo, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty sản xuất ô dù cầm tay


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét