Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Móc khóa quảng cáo – đồng hành cùng mọi nhà

 Chiếc móc khóa quảng cáo là một trong những quà tặng quảng cáo được yêu thích nhất hiện nay. Về cơ bản chung bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc móc khóa này ở khắp mọi nơi. Nó là vật lưu niệm dễ dàng được tạo ra, không tốn nhiều chi phí và được mang đi nhiều nơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Móc khóa quảng cáo giúp bạn tiếp thị sản phẩm

Móc khóa quảng cáo như là người bạn đồng hành với tất cả mọi người. Ai cũng đều sở hữu cho mình 1 chiếc móc khóa để lưu giữ chìa khóa nhà, chìa khóa xe, chìa khóa văn phòng… để tránh thất lạc. Chính vì thế, móc khóa là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng thiết thực và rất quan trọng. Tặng móc khóa cũng như trao gửi yêu thương và sự quan tâm đến với người nhận. Bằng cách in ấn thông tin hay logo lên móc khóa quà tặng, doanh nghiệp có thể tặng món quà này cho khách hàng, vừa để lại được ấn tượng khác biệt vừa mang lại hiệu quả truyền thông hữu ích cho thương hiệu.


Sản phẩm móc khóa quảng cáo thường được dùng trong các event, khu tiếp thị hay sale sản phẩm. Móc khóa còn giúp doanh nghiệp thực hiện tri ân khách hàng. Đóng vai trò như một món quà kỉ niệm giúp bồi đắp tình cảm giữa khách hàng với doanh nghiệp. Móc khóa quảng cáo có thể sử dụng cho việc gắn kèm với chìa khóa xe, chìa khóa nhà hay các đầu kéo balo, túi xách… Móc khóa còn được rất nhiều người sưu tầm làm kỉ niệm. Sản phẩm là vật trung gian tạo hiệu ứng truyền thông thương hiệu tuyệt hảo. Khi vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm, vừa lâu bền với thời gian.



Móc khóa quảng cáo mica hình tròn in nội dung theo yêu cầu riêng của khách hàng, mẫu mã đa dạng. Móc khóa mica hình tròn, phù hợp làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Quà Tặng Phú Mỹ là công ty chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu cần báo giá hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm Móc chìa khóa in logo, thông tin quảng cáo, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Sản phẩm này dùng làm quà tặng khuyến mãi

Khách hàng có thể làm móc khóa theo thiết kế riêng.

Giao hàng toàn quốc

Năng lực đáp ứng: Số lượng lớn


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: sản xuất bút bi quảng cáo    

Đơn vị sản xuất móc khóa quảng cáo uy tín




Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ thiết kế, sản xuất trực tiếp. Khách hàng yên tâm về chất lượng, thời gian và giá thành móc khóa quảng cáo. Khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gửi nội dung, số lượng cần đặt và thời gian muốn nhận hàng, chúng tôi sẽ phục vụ nhu cầu của quý khách ở mức cao nhất.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty sản xuất ô dù cầm tay


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét