Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Lợi ích tuyệt vời của gối hơi du lịch tphcm

 Một chiếc gối hơi du lịch tphcm sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi bạn là nhân viên văn phòng hay người phải di chuyển nhiều. Không chỉ về mặt sức khỏe, mà tinh thần của bạn cũng phát triển tốt khi ngủ không sai tư thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé



Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm

Những lợi ích tuyệt vời của chiếc gối hơi du lịch tphcm mang lại cho khách lữ hành

Với việc ngồi quá lâu trên các phương tiện di chuyển sẽ làm cho hành khách cảm thấy đau lưng, đau vai, đau gáy và cảm thấy khó chịu, bức rứt. Với một chiếc gối hơi chữ u giúp hành khách định hình được cổ khi ngủ, giúp phần gáy và cổ được thả lỏng tránh gây áp lực lên cổ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ nghỉ trên xe mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Gối hơi du lịch tphcm được làm từ chất liệu Polyester (chiếm 80%) và TPU giúp gối hơi được mềm mại và chắc chắn, kích thước phẳng 42cm*26cm, kích thước khi gấp gọn lại rất nhỏ (170*115mm) và khối lượng chỉ 72g nên rất tiện lợi khi di chuyển, chỉ cần vài thao tác nhỏ là hành khách có thể gấp gọn được gối hơi dễ dàng bỏ vào túi, balo, ngắn kéo mà không hề tốn diện tích nên rất thích hợp làm gối quà tặng.


Chi phí quảng cáo thấp. Đây là một trong những sản phẩm có thể làm tăng tính nhận diện thương hiệu, logo, công ty một cách rộng rãi với chi phí bỏ ra không cao  nên rất thích hợp với những công ty lữ hành vừa và nhỏ muốn quảng bá hình ảnh với chi phí thấp. Đồng thời sản phẩm còn mang đậm dấu ấn của công ty, khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.




+ Dùng gối hơi du lịch tphcm sử dụng để ngủ trong văn phòng, ở nhà, khi ngồi tàu xe đi du lịch, khi sử dụng vi tính, xem phim, nằm trên võng, giường nệm hay bất kỳ đâu bạn thích. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nằm sấp (úp mặt vào gối) để đấm lưng, mat-xa thì cũng có thể dùng mà không bị trẹo cổ hay ngạt, lót lưng khi ngồi ghế vi tính, văn phòng


+ Hướng dẫn sử dụng: có thể xếp gọn gối hơi du lịch trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọt cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất)


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Thiết kế gối hơi du lịch tphcm tiện dụng




Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng thu nhỏ lại để tiện bỏ túi mang đi xa. Khi sử dụng bạn sẽ thổi hơi vào gối để gối phồng lên. Sau khi sử dụng chỉ cần mở van khí cho hơi xì ra ngoài thế là xong. Bạn gấp gọn cho gối hơi du lịch tphcm vào túi nhỏ đi kèm. Điều này vừa đảm bảo vệ sinh cho gối mà lại rất gọn gàng.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét