Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Đơn vị sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín ở thị trường TPHCM?

 Chiếc áo mưa in logo quảng cáo chính là một trong những món quà thật có tâm và không thể nào phù hợp hơn với mùa mưa như hiện nay ở Sài Gòn.Tuy nhiên tùy theo việc là bạn thường di chuyển mấy người hay bạn thích loại áo như thế nào thì có thể tìm cho mình những kiểu áo mưa phù hợp với nhu cầu riêng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại áo mưa nhé



Tìm hiểu áo mưa in logo quảng cáo

Bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm gì dành tặng cho khách hàng của mình. Một sản phẩm vừa được sử dụng rộng rãi. Khách hàng có thể dùng thường xuyên vừa tiện dụng cho người dùng mà lại đảm bảo khả năng quảng cáo và tiếp thị cho công ty, doanh nghiệp của bạn.


Áo mưa in logo quảng cáo đảm bảo đầy đủ những yếu tố bạn quan tâm kể trên:

+ Sản phẩm vừa được người dùng thường xuyên sử dụng và sử dụng đến khi nào áo mưa in logo quảng cáo không còn sử dụng và bị hư hỏng thì dừng lại, độ bền của áo mưa càng dài thì hiệu quả quảng cáo và ghi dấu ấn với khách hàng của bạn càng lớn

+ Khả năng tiếp thị lớn của áo mưa luôn thu hút khách hàng đặt hàng trong các trương trình quảng bá sản phẩm và marketing lớn


Những chiếc áo mưa mang trên mình hình ảnh, thông điệp, slogan, logo của các thương hiệu sẽ đem lại hiệu quả quảng cáo cao mà chi phí thấp chính vì điều này mà rất nhiều thương hiệu đã sử dụng những chiếc áo mưa làm quà tặng khách hàng để quảng bá thương hiệu.


Những tiêu chí để lựa chọn cơ sở áo mưa in logo quảng cáo?

Việc sử dụng áo mưa in logo công ty là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả, được các doanh nghiệp ưu tiên. Để in áo mưa tại TPHCM, thông thường doanh nghiệp sẽ lựa chọn qua các tiêu chí sau:




Áo mưa quảng cáo, áo mưa in logo được phân phối bởi Quà Tặng Phú Mỹ luôn sử dụng các loại vải nhựa chính hãng, ép viền chắc chắn bằng máy cao tần, logo in sắc sảo bằng kĩ thuật in kéo lụa. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế, làm mẫu áo mưa hoàn toàn miễn phí, đặc biệt giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. Quà Tặng Phú Mỹ rất vinh hạnh được phục vụ quý khách.


 Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Sản phẩm đa dạng phong phú, in đúng màu, kích thước và kiểu dáng.


 Năng lực sản xuất lớn: sản xuất áo mưa quà tặng số lượng lớn trong thời gian ngắn để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.


 Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: tạo sự kết nối và thoải mái cho khách hàng.


Quà Tặng Phú Mỹ là một trong những nhà sản xuất áo mưa có thâm niên hoạt động lâu năm và uy tín rất tốt tại TPHCM. Trải qua hơn 10 năm phát triển và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, đến nay các sản phẩm áo mưa in logo quảng cáo đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành phía Nam mà đặc biệt là tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi nhận sản xuất áo mưa theo thiết kế riêng mà khách hàng mong muốn với chất lượng đảm bảo và giá thành hấp dẫn nhất thị trường. Quà Tặng Phú Mỹ sở hữu 4 phân xưởng sản xuất có mặt bằng rộng hơn 1000m2 cùng dàn máy in công nghiệp, máy ép nhiệt cao tần, máy đóng nút bán tự động tiên tiến tại quận 8, quận 6, quận Bình Tân và quận 12. Với năng lực sản xuất hơn 200.000 sản phẩm/ tháng chúng tôi là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung ứng các loại áo mưa in logo theo yêu cầu với thời gian sản xuất nhanh chóng từ 3 – 7 ngày, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín




Sản xuất áo mưa tại TPHCM. Công ty sản xuất Quà Tặng Phú Mỹ là xưởng sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm. Chúng tôi có xưởng sản xuất áo mưa, dán áo mưa, may áo mưa, in áo mưa. Sản xuất trực tiếp không qua khâu trung gian, không qua bên thứ 3, với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm áo mưa tốt nhất. Chúng tôi nhận may áo mưa in logo công ty, đặt làm áo mưa cho công ty, gia công áo mưa cánh dơi, áo mưa trùm, cài cạnh, áo mưa bộ, áo mưa vải dù, nhận các hợp đồng sản xuất áo mưa, đặt áo mưa quảng cáo, in logo áo mưa cho các công ty, doanh nghiệp, cơ quan. 


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét