Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

5 loại quà tặng quảng cáo hiện nay doanh nghiệp cần biết

Hiện nay có rất nhiều loại quà tặng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn và sử dụng thích hợp cho từng mục đích riêng, những loại quà tặng này thường lôi kéo khách hàng, làm quà tặng dành riêng cho đối tác hay chọn những quà tặng cao cấp để tặng khách VIP, khách hàng thân thiết. Vậy có mấy loại quà tặng ? Bài viết hôm nay, công ty quà tặng quảng cáo Phú Mỹ chúng tôi xin giới thiệu về 5 loại hình quà tặng cùng một số thông tin về công ty chúng tôi, xin mời các bạn cùng theo dõi.
Kết quả hình ảnh cho quà tặng quảng cáo"

5 loại quà tặng quảng cáo hiện nay doanh nghiệp cần biết

1. Qùa tặng khuyến mãi:
đây là một món quà tặng thường dùng làm đồ tặng kèm với sản phẩm bán ra của doanh nghiệp. Qùa tặng khuyến mãi cũng được in logo, hình ảnh của doanh nghiệp lên đó. Tùy vào giá trị của sản phẩm bán ra mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại quà tặng khuyến mãi phù hợp.
2. Qùa tặng quảng bá:
Cũng khá giống quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng bá được sử dụng để thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh của công ty bạn. Nó thường được dùng để tặng trong các sự kiện, các buổi triển lãm, giới thiệu sản phẩm. Bất cứ thứ nào được tìm để làm cho quà tặng quảng cáo cũng đều với thể in khắc tên hoặc logo của công ty và được dùng để PR. các sản phẩm ưu đãi thông dụng như là áo thun, nón, móc khóa, áp phích, decal dán trên xe, bút viết, ly- cốc – ấm chén, hoặc tấm lót chuột. …..Hầu hết một số sản phẩm ưu đãi, PR khá nhỏ và phải chăng tiền, nhưng cũng sở hữu thể loại sản phẩm khuyến mãi đắt tiền.
3. Qùa tặng đối tác:
Trong mỗi cuộc làm ăn buôn bán đều phải có đối tác, và trong những buổi sự kiện trọng đại, lễ tết hay tiệc sinh nhật thì các nhà hàng không thể bỏ qua việc tặng quà cho đối tác và chắc hẳn doanh nghiệp của bạn cũng bắt buộc chọn một số quà tặng để tri ân đối tác vừa thể hiện được tấm lòng cũng như phát triển mối hợp ác sau này. Quà tặng đối với đối tác buộc phải thể hiện được sự tôn trọng, lịch việc và nâng tầm nhãn hiệu của bạn.
4. Qùa tặng nhà hàng cao cấp:
Đây là các món quà tặng cao cấp sở hữu giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, được in hoặc khắc laser tinh tế, một số đường nét, chữ, hình ảnh thể hiện được sự sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp.
5. Quà tặng doanh nghiệp độc đáo :
Đây là các sản phẩm quà tặng với tính riêng biệt, độc quyền, đắt tiền và hợp phong thủy, vận may của người được nhận.
>> Dịch vụ khác: làm móc khóa theo yêu cầu
Kết quả hình ảnh cho quà tặng quảng cáo"

Tìm hiểu về công ty quà tặng quảng cáo Phú Mỹ

Thị trường quà tặng doanh nghiệp hiện nay ngày càng trở nên nhộn nhịp và không ngừng tăng trưởng. Công ty quà tặng quảng cáo Phú Mỹ chúng tôi cũng không ngừng cho ra mắt các sản phẩm quà tặng mới, hấp dẫn và thích hợp với xu thế của thị trường. Ngoài những dạng quà tặng như áo mưa, balo, đồng hồ treo tường, ô dù, bút bi, bút chì, áo mưa, áo thun,... công ty chúng tôi còn nhận sản xuất quà tặng tho yêu cầu của khách hàng.
Với phương châm hoạt động làm việc chất lượng, hiệu quả, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo, các bạn có thể xem thêm về ưu điểm về dịch vụ của Phú Mỹ ngay sau đây:
- Sản phẩm chúng tôi thường phục vụ trong các sự kiện, event lớn như các hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, các buổi kỷ niệm ngày thành lập công ty,...
- Máy móc sản xuất, in ấn hiện đại, quy trình làm việc khép kín, chắc chắn sẽ cho ra một dịch vụ tốt nhất cho bạn.
- Có rất nhiều các loại quà tặng với mẫu mã đa dạng, độc đáo chắc chắc ngoài việc mang lại cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn, các sản phẩm quà tặng này sẽ tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng của bạn.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên thiết kế có kinh nghiệm cao, đầu óc sáng tạo, chắc chắn sẽ cho ra những sản phẩm quà tặng đẹp mắt nhất cho bạn.
- Giá cả cạnh tranh, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm, khách hàng mua với số lượng lớn.
Kết quả hình ảnh cho quà tặng quảng cáo"
Thông tin trên cũng đã kết thúc bài tư vấn giới thiệu về công ty quà tặng quảng cáo Phú Mỹ, mọi thông tin cần được hỗ trợ và tư vấn thêm, các bạn có thể gọi cho chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
- TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. HCM
- Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
- Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com
>> Xem thêm: in logo lên bóng bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét