Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về gối hơi



Vật dụng không thể thiếu cho mọi chuyến đi xa, giúp cho bạn thoải mái hơn cũng như có lợi với cổ của chúng ta, không thể là gì khác ngoài gối hơi. Nhiều gia đình đã lựa chọn gối hơi cho mình khi biết về những lợi ích của nó. Bạn thì sao? Bạn đã biết hết về lợi ích của nó chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tìm hiểu gối hơi

Các đặc điểm gối hơi:
Êm ái và mềm mại hơn nhờ cấu tạo vỏ từ vải cotton của chiếc gối hơi chữ U cao cấp này.
Khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái hơn.
Bền bỉ hơn với vỏ 3 lớp. Lớp ngoài cùng của gối hơi du lịch msquare là vải cotton, lớp giữa là vải mỏng bảo vệ, lớp trong cùng là nhựa dẻo PVC với khả năng giữ hơi và đàn hồi tốt.
Nút thổi và tháo hơi vừa chắc chắn lại vừa dễ sử dụng.

Đánh giá từ khách hàng:
Văn Giang: Mẫu gối hơi này quả thực là rất tốt. Với mức giá phải chăng tương đương với một chiếc gối chữ u cao su non thông thường. Tuy nhiên hiệu quả mang lại trên mức mong đợi. Thứ nhất là êm ái, mềm mại hơn so với các loại giá rẻ trên thị trường. Thứ 2 là rất bền bỉ do thiết kế 3 lớp.
Duy Anh: Do mình thường xuyên đi du lịch và phượt nên kiếm một chiếc gối hơi du lịch chữ u không làm tốn diện tích là một điều cực kỳ quan trọng. Nhưng cũng phải thật chất lượng: êm ái, mềm mại. Vì thế nó rất phù hợp với mình và không có cái nào có thể thay thế.


Các ứng dụng của gối hơi:
+Mang đến cho bạn những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái khi ngồi trên tàu xe, máy bay
+Hạn chế tối đa tình trạng nhức mỏi khi phải ngồi cố định nhiều giờ trên tàu xe giúp phần đầu, cổ hay gáy của bạn được thư giãn một cách thoải mái nhất
+Nếu bạn đã từng nhiều lần cố gắng ngủ trên một chuyến bay dài thì chiếc gối hơi du lịch cao cấp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo đồng thời có lợi ích tốt cho những người có tiền sử say tàu xe, máy bay
>>>>>>>>> quạt giấy           

Mua gối hơi với Quà Tặng Phú Mỹ


Quà Tặng Phú Mỹ là một trong những công tay sản xuất – nhập khẩu quà tặng tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm gối hơi của chúng tôi thích hợp cho khách hàng đi du lịch, sử dụng trên máy bay, văn phòng và nhiều trường hợp khác.
.>>>>>>>>>>>>>> in quạt nhựa cầm tay   
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét