Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Xưởng sản xuất gối chữ u theo yêu cầu ở đâu?


Tìm một địa chỉ xưởng sản xuất gối chữ u đáng tin cậy sẽ giúp bạn sở hữu những món quà chất lượng mang lại hiệu quả quảng cáo cao trong chiến lược sắp tới. Những chiếc gối thông dụng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, từ đó, mang lại lợi ích lớn cho cả đôi bên. Hãy tìm hiểu ngay địa chị sản xuất gối có thể khiến bạn cân nhắc – Quà Tặng Phú Mỹ nhé!


Xưởng sản xuất gối chữ u uy tín toàn quốc

Công ty Quà Tặng Phú Mỹ có xưởng sản xuất gối chữ u, trực tiếp nhập khẩu, cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn, giá sỉ, có thể nói là giá rất rẻ ( giá gốc ) các mặt hàng gối.
Ngoài in logo, doanh nghiệp có thể in logo kèm slogan, hình ảnh hay số điện thoại, địa chỉ.. giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn.
Với chi phi thấp, giá thành vừa phải hợp lý, sản phẩm gối quà tặng nói chung, các loại gối : gối kê cổ ( gối chữ U hay còn gọi chữ C hay gối kê cổ móng ngựa, gối cổ tròn,vòng tròn - hình tròn ) được sử dụng rộng rãi trong những chuyến du lịch, đi tàu, xe, máy bay, được biết đến nhiều, bên cạnh đó các loại gối dành cho xe hơi, gối cổ ghế tài xế, ghế ngồi xe hơi hay còn gọi gối khúc xương cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành xe, xe du lịch....


xưởng sản xuất gối chữ u sẽ cung cấp sản phẩm có:
- Thiết kế tiện lợi, ôm vừa vòng cổ, tạo cho bạn cảm giác thoải mái tối đa.
- Kiểu dáng xinh xắn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều đối tượng
- Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi, hoặc cất trong bàn làm việc.Sử dụng khi đi du lịch hoặc trong văn phòng ngồi làm việc hoặc ngủ trưa.
- Có tem thêu gắn vào gối để tránh hàng giả, hàng nhái
- Gối có thể giặt tay hoặc giặt máy
xưởng sản xuất gối chữ u Quà Tặng Phú Mỹ hân hạnh được phục vụ quý khách – cùng tạo nên những món quà vô cùng giá trị và hữu ích đến khách hàng.

Vì sao chọn xưởng sản xuất gối chữ u Quà Tặng Phú Mỹ?


Chúng tôi là công ty - xưởng sản xuất gối chữ u với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp hàng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
Ngoài ra, chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, hứa hẹn sẽ mang lại những tư vấn hữu ích nhất cho cho khách hàng.
Hãy liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để có lựa chọn tốt nhất nhé!
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com
Cùng theo dõi: in bình nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét