Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Công dụng phổ biến cho vòng tay silicon




Nhiều người cho rằng chính chiến dịch LiveStrong của Lance Armstrong đã khai sinh ra khái niệm vòng tay silicon. Mặc dù sự thật là chính phong trào này đã đưa các ban nhạc này trở thành xu hướng chủ đạo, nhưng dây đeo cổ tay bằng silicon đã có mặt từ những năm 1980 và có một số ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bây giờ, chúng được sử dụng rộng rãi bởi các loại tổ chức khác nhau để gây quỹ, nâng cao nhận thức, vé, quà tặng quảng cáo, v.v.


Một số cách sử dụng phổ biến của dây đeo cổ tay ngày nay


Quà tặng khuyến mãi
Vòng tay silicon cũng được sử dụng làm quà tặng quảng cáo của các công ty trong các hội chợ và triển lãm. Một lần nữa, vì dây đeo cổ tay có giá cả phải chăng, họ tạo ra những sản phẩm miễn phí hoàn hảo để phân phối và thu hút khách hàng đến gian hàng. Với các thông điệp cụ thể được in trên chúng, vòng tay silicon cũng tạo nên sự hoàn hảo cho người tham gia.

Vé và nhận dạng
Vòng tay silicon phục vụ như các công cụ tuyệt vời cho mục đích nhận dạng, cũng như vé cho một sự kiện cụ thể. Với dây đeo cổ tay silicon, tất cả những người tham gia phải làm là flash cổ tay của họ tại bảo mật và họ được cấp quyền đi vào. Vòng tay silicon có thể có mã vạch được in trên chúng, được liên kết với số vé trong cơ sở dữ liệu. Sử dụng máy quét mã vạch để quét các mã này có thể cắt giảm đáng kể thời gian chờ đợi và làm cho việc quản lý sự kiện trở nên dễ dàng.


Chăm sóc sức khỏe
Vòng tay silicon đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong các cơ sở trợ giúp và trung tâm y tế. Vòng tay được mã hóa bằng màu sắc, và mỗi màu cho biết các tình trạng trung gian khác nhau, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, vấn đề về tim, động kinh, dị ứng, v.v. Mỗi bệnh nhân được đeo một dây đeo cổ tay cụ thể theo tình trạng của họ để họ được dùng đúng loại thuốc và được cung cấp đúng bữa ăn hàng ngày.

Giới thiệu về vòng tay silicon


Quà Tặng Phú Mỹ là một nhà cung cấp hàng đầu của vòng tay silicon tùy chỉnh trên toàn miền Nam. Khách hàng có thể mua sắm từ nhiều loại dây đeo cổ tay bao gồm dây đeo cổ tay phát sáng, dây đeo cổ tay hai lớp, dây đeo cổ tay được bơm mực, dây đeo cổ tay dập nổi và dây đeo cổ tay in, và tùy chỉnh chúng theo cách họ muốn. Tất cả dây đeo cổ tay được làm từ 100% silicone và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Để biết thêm chi tiết, hãy gọi số 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582  hoặc gửi tại  web quatangphumy.com
.>>>>>>>>>>>>>> in iring 
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét