Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Giá in bút bi dựa vào những yếu tố nào?

Bút bi là một vật phẩm mà bất kỳ em học sinh nào cũng phải sử dụng, không chỉ thế trong cuộc sống hay công việc đều có sử dụng bút bi. Với sự phổ biến như thế thì ngày nay nhiều doanh nghiệp thường sử dụng bút bi làm quà tặng doanh nghiệp. Bài viết hôm nay công ty quà tặng Phú Mỹ chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn đôi nét về công dụng của bút bi quảng cáo cùng thông tin về dịch vụ in bút bi quảng cáo từ Phú Mỹ. Xin mời các bạn cùng theo dõi.
Kết quả hình ảnh cho bút bi quảng cáo

Công dụng của bút bi quảng cáo

Những chiếc bút bi thường sử dụng để ghi chép thông tin quan trọng, ngoài ra chúng còn được nhiều nghệ sĩ dùng để tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp. Tuy nhiên bút bi cũng có nhược điểm là dùng chúng phải có giấy, sổ thì công dụng của nó mới có thể phát huy tối đa.
Công nghệ 4.0 đã cho ra đời những thiết bị điện tử như laptop, điện thoại,... người dùng đã có thể sử dụng những thiết bị này để lưu trữ các thông tin cần thiết, điều này ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại của bút bi. Vậy bút bi còn đối chọi được với công nghệ hiện đại ? Dù cho công nghệ có tiên tiến đến cỡ nào thì bút bi vẫn có vai trò nhất định của nó trong việc ghi chép, ký kết hợp đồng, hóa đơn hay chứng từ,... Chính vì vậy, để có thể loại bỏ được bút bi thì các thiết bị cần phải có các biện pháp để giải quyết được các vấn đề vừa đề cập. Dù cho là khá khó khăn, song, không phải là không thể vì khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Nên, rất có khả năng là bút bi sẽ bị “xóa xổ” trong tương lai.
Bút bi đóng vai trò quan trọng như thế thì lựa chọn sản phẩm bút bi làm quà tặng quảng cáo luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi doanh nghiệp đầu tư. In logo bên bút bi làm quà tặng tri ân gửi đến khách hàng, đối tác có ý nghĩa rất trọng đại đối với doanh nghiệp, nó có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn hơn. Vậy bạn có biết giá in bút bi hiện nay như thế nào không ? Lựa chọn công ty in bút bi quảng cáo như thế nào ? Xin mời theo dõi tiếp ở phần sau.
>> Xem thêm: bút đẹp làm quà tặng
Kết quả hình ảnh cho bút bi quảng cáo

Giá in bút bi dựa vào những yếu tố nào ? Vì sao chọn công ty Phú Mỹ thực hiện in bút bi quảng cáo ?

1. Các yếu tố phụ thuộc khi in bút bi:
- Thứ nhất, độ khó thiết kế: tùy vào độ khó trong việc thiết kế các mẫu chữ mà khách hàng yêu cầu, số lượng chữ, màu sắc, số lượng thông tin,... tùy vào nhiều hay ít mà giá thành sẽ cao hoặc thấp hơn.
- Thứ hai, về giá của bút bi: vấn đề giá bút bi luôn rất đáng để quan tâm, bạn có thể lựa chọn những loại viết khác nhau để phục vụ cho các đối tượng khách hàng của mình như các loại bút nhựa, bút gỗ, bút giấy, bút kim loại,... Giá bút gỗ, kinh loại sẽ có giá cao hơn các loại bút nhựa, bút giấy bởi vật liệu sản xuất sẽ có giá khác nhau.
- Thứ ba, khấu hao của máy móc: Mỗi lần sự dụng các thiết bị, máy móc để sản xuất thì chúng sẽ bị khấu hao. Chính vì thế chi phí mà khách hàng phải trả cũng được bao gồm mục này bên trong.
- Thứ tư, về nhân công cùng chi phí khác: các chi phí dành cho nhân công, điện nước,... cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của bút bi quảng cáo.
2. Tại sao nên in bút bi quảng cáo tại Phú Mỹ ?
- Chúng tôi có giá cả cạnh tranh nhất hiện nay
- Phú Mỹ có dây chuyền sản xuất hiện đại
- Giao hàng đúng thời hạn
- Có xuất hóa đơn VAT.
Kết quả hình ảnh cho bút bi quảng cáo
Cảm ơn đã theo dõi bài viết của công ty quà tặng quảng cáo phú Mỹ chúng tôi. Mọi thông tin cần hỗ trợ và tư vấn thêm các bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
- TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. HCM
- Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
- Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com
>> Mời bạn cùng xem: móc khóa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét