Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Những cách thú vị để sử dụng vòng silicon


 


Chiếc vòng silicon nổi tiếng với khả năng tiếp thị đáng kinh ngạc, truyền bá nhận thức về các tổ chức phi lợi nhuận, doanh nghiệp hoặc thậm chí các chiến dịch. Tuy nhiên, chúng có nhiều công dụng hơn là chỉ đeo ’dây đeo cổ tay thông thường. Dưới đây là những công dụng thú vị cho dây đeo cổ tay silicon.


Ứng dụng thú vị của vòng silicon

1. Trang trí Giáng sinh
Hãy thực sự sáng tạo trong mùa lễ hội này bằng cách trang trí món trang sức Giáng sinh của riêng bạn. Bạn có thể lấp đầy món trang sức bằng vòng silicon nhiều màu sắc và hoàn thành giao diện bằng cách sử dụng dây đeo cổ tay để treo trang trí là tốt!
2. Gói bưu kiện
Đây là một ý tưởng tuyệt vời hoặc chỉ đơn giản là niêm phong các túi mà bạn đã mở, hoặc một cách sáng tạo để hoàn thành một món quà tuyệt đẹp. Chỉ cần kéo căng dây đeo tay theo chiều dài của bưu kiện và sau đó xoắn nó và quấn quanh bề rộng. Bạn thực sự có thể tạo ra một món quà thú vị và đầy màu sắc chỉ bằng cách sử dụng vòng silicon

3. Gắn dây cáp
Nếu bạn có một mớ hỗn độn của dây điện và dây cáp liên tục bị rối, thì hãy giữ mọi thứ gọn gàng với vòng silicon của bạn. Chỉ cần nhóm các dây với nhau và buộc. Ngoài việc đơn giản và dễ sử dụng, dây đeo cổ tay silicon đã giành được nhiệt dẫn nên không có nguy cơ hỏa hoạn.
4. Nhãn chai
Vòng silicon màu khác nhau có thể được đặt xung quanh các lọ khác nhau với nội dung được xác định rõ ràng trên các nhãn vui nhộn này. Không chỉ dễ dàng nhận biết bình của bạn mà dây đeo cổ tay silicon còn cung cấp một khu vực khác trên bình để cầm để chúng dễ dàng để nhấm nháp tụt khỏi tay bạn và vỡ tan trên sàn nhà.

Đến với chúng tôi để mua vòng silicon


·         Có xưởng sản xuất vòng tay cao su
·         Giá rẻ nhất thị trường.
·         Làm hàng siêu nhanh chỉ từ 2-3 ngày
·         Thiết kế miễn phí
·         Giao dịch đảm bảo- uy tín
·         Hàng hóa chất lượng cao
·         Hỗ trợ 24/7. Báo giá nhanh chóng-Chuyên nghiệp
>>>>>>>>>>>>>> may gối chử u
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét