Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Địa chỉ in vật phẩm quảng cáo theo yêu cầu giá tốt

Trong quá trình hoạt động xây dựng và phát triển, các doanh nghiệp luôn hướng tới việc thương hiệu công ty, các dịch vụ, sản phẩm của mình luôn được tiếp cận đến nhiều khách hàng cũng như đối tác tiềm năng một cách hoàn hảo nhất. Vì vậy việc làm marketing là không thể nào qua loa và đơn giản, xu hướng sử dụng dịch vụ in vật phẩm quảng cáo đã trở nên hữu hiệu và được áp dụng nhiều không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa thiết thực mà còn giúp nâng cao thương hiệu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất.




Vật phẩm quảng cáo phổ biến thường là những gì?


Một chiếc đồng hồ, một khung hình hay một bộ bình ly có khắc, in logo doanh nghiệp sẽ là những món quà tri ân vừa có tính thẩm mỹ vừa đem đến lợi ích sử dụng cho khách hàng.

Đặc biệt, bộ tách trà được làm từ gốm Bát Tràng sẽ rất tuyệt với. Chúng có màu sắc đẹp nên khi in hình ảnh logo công ty của bạn lên sẽ vô cùng làm nổi bật. Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu công ty bạn hơn. Hơn nữa việc uống trà hằng này là một nét truyền thống của dân tộc Việt Nam. 

Bút viết bằng gỗ hoặc kim loại sẽ là món quà tặng cao cấp mà các doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Những chiếc bình giữ nhiệt vỏ tre hay bình giữ nhiệt gỗ đều có thể in logo công ty của bạn tên lên đó. Hoặc có thể là tên doanh nghiệp và cả tên khách hàng và ngày tháng năm kỷ niệm ngày tặng quà.

Những chiếc móc khóa in hình tuy có thiết kế nhỏ gọn. Nhưng được xem là món quà tặng quảng cáo được ưa chuộng nhất. Bởi nó có thiết kế nhỏ gọn nên ai cũng có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, những chiếc móc khóa kim loại đều có thể khắc tên. Khắc logo, khắc hình theo yêu cầu.



Địa chỉ in vật phẩm quảng cáo chuyên nghiệp giá tốt


Qùa Tặng Phú Mỹ là một trong những đơn vị chuyên in ấn, sản xuất các loại mặt hàng như đồ lưu niệm, quà tặng...theo yêu cầu của khách hàng.

Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.

Đáp ứng đa dạng mẫu mã, số lượng đầy đủ theo yêu cầu. Nhanh chóng và thuận tiện khi giao hàng


Tham khảo: in móc khóa



Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét