Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Chọn mua quạt giấy


Mua quạt giấy là một trong những món quà thiết thực nhất dành cho bạn bè, người thân và gia đình. Bởi vì không chỉ mang ý nghĩa thực tiễn như mang lại làn gió mát trong thời tiết nóng nực ở Sài Gòn, mà còn nhỏ gọn, tiện lợi và cũng có thể làm một  món quà thời trang xinh đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này bạn nhé. 
Image result for quạt giấy

Mua quạt giấy để làm gì?

Bạn nghĩ tặng cho ba mẹ một chiếc quạt giấy có “ý nghĩa”? Bạn phải làm gì? Chúng tôi gợi ý nhé. Bạn có thể đến các cơ sở in ấn chất lượng và in những hình ảnh đẹp nhất của ba mẹ hay những câu thơ hay, câu slogan riêng của gia đình hay những lời yêu thương bạn muốn gửi đến ba mẹ của mình,… để dán lên trên chiếc quạt giấy và tặng nó cho ba mẹ của mình. Có lẽ ba mẹ bạn sẽ mang theo nó bên mình mãi hoặc trưng nó ở nơi đẹp nhất trong phòng khách chỉ để khoe với mọi người là của con tôi tặng đấy, cảm giác vui sướng đến nhường nào nhỉ?
Image result for quạt giấy
Ngoài tác dụng thực tế, quạt giấy cũng là món hàng lưu niệm để đề thơ, vẽ cảnh. Thời hiện đại quạt xếp cũng như quạt phiến còn dùng làm vật quảng cáo, cổ vũ, quà tặng để phổ biến tên hiệu trên thương trường bằng cách in logo trên mặt quạt. Vì sẵn có mặt rộng để minh họa, cây quạt đã biến thành vật mỹ thuật dùng trang trí trong nhà, có thể treo lên vách như tranh hoặc gác trên giá gỗ đặt trên bàn.
Xưởng Quà Tặng Phú Mỹ chuyên thiết kế,in ấn và sản xuất số lượng lớn quạt giấy quảng cáo, quạt giấy quảng cáo cho các công ty quảng bá thương hiệu. Quạt giấy là hình thức truyền thông cho thương hiệu tốt nhất hiện nay, vì quạt vải quảng cáo có thể giúp người ta chóng nắng, mang lại làn gió mát mẻ trong mùa hè oi bức và đặc biệt là khách hàng luôn mang theo bên mình thương hiệu của công ty bạn đến mọi nơi, không có phương pháp quảng bá thương hiệu nào bằng quạt vải , quạt giấy quảng cáo vì đỡ tốn chi phí rất nhiều cho các doanh nghiệp.
>>>>>>>>> in iring

Đến với chúng tôi để mua mua quạt giấy

Image result for quạt giấy
Tại Quà Tặng Phú Mỹ làm quạt có thể hỗ trợ bạn việc in ấn, nhưng thiết nghĩ bạn nên đến các công ty in có công nghệ in hiện đại cho chất lượng tốt như in offset, vậy thì chiếc quạt giấy của bạn mới giữ được lâu bền. Một món quà mang ý nghĩa tinh thần nhưng cũng nên chú trọng giá trị của nó một chút, vậy thì ý nghĩa càng được nâng cao và càng được trân trọng hơn. Không chỉ tặng ba mẹ, bạn có thể tặng cho bạn bè hay người thân của mình, cũng là một món quà rất ý nghĩa đấy.
>>>>>>>>>>>>>> binh nuoc giu nhiet
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét