Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Thiết kế bình nước giữ nhiệt thông minh, tiện lợi




Chọn mua bình nước giữ nhiệt giúp cho bạn tiện dụng trong việc đem nó đi mọi nơi, đồng thời bảo vệ môi trường. Nhưng bạn có chắc bạn đang tìm hiểu đúng về việc mua bình giữ nhiệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.


Tìm hiểu bình nước giữ nhiệt thông minh, tiện lợi


Mong muốn mang đến sự tiện lợi cho bạn, sản phẩm bình nước giữ nhiệt với phần miệng khá rộng giúp bạn dễ dàng châm nước hay cho thêm vài viên đá giúp giải khát cho những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, nắp có khóa an toàn giúp ngăn tình trạng chống trào trong trường hợp bị va chạm hay di chuyển nhiều.
Chất liệu cao cấp, an toàn
Bình nước giữ nhiệt được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe. Thân bình được cấu tạo bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp, hoàn toàn không sản sinh ra chất độc gây hại. Ngoài ra, phần nhựa chống tràn BPA-free, không tương tác hóa học với thực phẩm.
Màu sắc hiện đại, thời trang

Chất liệu thép không gỉ của bình nước giữ nhiệt còn mang lại độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, giúp bình trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra, bề mặt được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm trông đẹp mắt và màu sắc lâu bền bỉ theo thời gian.

2 chức năng trong 1 sản phẩm: bình nước giữ nhiệt nh giữ nhiệt inox cao cấp 500 ml gồm 2 chức năng trong 1 sản phẩm: giữ nóng, giữ lạnh.
Chứa được nhiều loại thức uống và thực phẩm dạng lỏng: cháo, trà, cà phê, sữa, canh…
Giữ nhiệt lên đến 24 tiếng, tiện dụng cho bạn mang đi xa.
Chất liệu inox: Vỏ ngoài bằng inox chịu được va chạm mạnh, bên trong phủ lớp chống dính, dễ vệ sinh.
Thiết kế tiện lợi: Bình có nút bấm để rót nước, đơn giản nhưng chắc chắn, thời trang, cá tính và tiện dụng cho mọi người trong mọi tình huống.
>>>>>>>>> áo thun đồng phục có cổ          

Cam kết từ Quà Tặng Phú Mỹ đến khách hàng khi mua bình nước giữ nhiệt


Quà Tặng Phú Mỹ cung cấp quà tặng trong các sự kiện với các sản phẩm: bình nước giữ nhiệt,đồng hồ treo tường, gối hơi du lịch chử u có thể in khắc chữ đề tặng theo yêu cầu. Quà Tặng Phú Mỹ Cánh Diều Vàng chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét