Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Công ty in ấn quà tặng cho mọi loại hình doanh nghiệp

Qúa trình phát triển của doanh nghiệp không thể thiếu đi hoạt động quảng bá marketing để hướng đến mục tiêu tăng doanh thu, lợi nhuận. Tăng nhận diện thương hiệu, giúp đến gần hơn với khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để làm được điều này thì một trong những chiến lược phổ biến hiện nay chính là sử dụng in ấn quà tặng nhằm tạo ra những mặt hàng tặng kèm vừa ý nghĩa lại giúp thông tin thương hiệu phổ biến hơn trên thị trường.


Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng



Nên chọn quà có thương hiệu:


Khi tặng quà cho khách hàng bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu không nên chọn những sản phẩm trôi nổi. Vì món quà thể hiện sự trân thành và tôn trọng của bạn với khách hàng. Bạn không cần chọn cái thương hiệu nổi tiếng nhưng cũng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Quà tặng tùy thuộc vào mức độ quan trọng và mối quan hệ với khách hàng:


Thường các doanh nghiệp sẽ chia ra thành các tập khách hàng khác nhau. Mỗi một tập khách hàng sẽ có tầm quan trọng khác nhau đối với doanh nghiệp và có những chế độ chăm sóc khác nhau. Ví dụ như những khách hàng VIP thường có chế độ chăm sóc đặc biệt hơn. Vì họ chiếm tỷ trọng doanh thu của doanh nghiệp rất cao. 


Chọn những món quà độc đáo dễ dàng ghi điểm trong lòng khách hàng:


Trong một năm có nhiều dịp để tặng quà cho khách hàng mà bạn luôn chọn những món quà phổ thông thì không thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng. VÌ vậy trong những dịp đặc biệt bạn nên chọn một món quà quà độc đáo để tạo sự khác biệt và để khách hàng nhớ bạn nhiều hơn.



Công ty in ấn quà tặng doanh nghiệp uy tín



Qùa Tặng Phú Mỹ là một trong những đơn vị chuyên in ấn, sản xuất các loại mặt hàng như đồ lưu niệm, quà tặng...theo yêu cầu của khách hàng.



Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.



Tham khảo: in móc khóa




Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét