Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Công dụng của gối hơi chử u




Gối hơi chử u giúp cho bạn nhiều điều, đặc biệt là khi bạn là nhân viên văn phòng, hoặc là bạn đang mang thai, hoặc bạn có vấn đề về cổ hay cột sống. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những công dụng mà chiếc gối hơi này mang lại bạn nhé.


Công dụng của gối hơi chử u

Hạn chế bệnh thoái hóa đốt sống cổ
Ngày nay việc ngồi làm việc 8h mỗi ngày tại văn phòng có thể khiến nhiều người mắc phải chứng thoái hóa đốt sống cổ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Tác dụng của gối hơi chử u giúp nâng đỡ tốt cho phần cổ và vai gáy của bạn.
Giảm khả năng thái hóa cổ
Sử dụng gối hơi chử u để hạn chế thoái hóa đốt sống cổ Đối với dân văn phòng, giấc ngủ trưa vô cùng quan trọng bởi đây là thời gian để toàn bộ cơ thể được thả lỏng, nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Tuy nhiên, phần lớn các công ty tại Việt Nam thì không có chỗ nghỉ trưa cho nhân viên. Họ thường phải gối đầu lên tay hoặc ngả lưng vào ghế để ngủ. Tư thế ngủ không đúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.
Đầu tiên đó là giấc ngủ chập chờn, tay tê mỏi, đau cổ,...Tuy nhiên, khi sở hữu một chiếc gối hơi chử u thì những vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết.

Thay thế cho gối tựa lưng
Nhiều người còn sử dụng gối kê cổ du lịch để tựa lưng hoặc ôm chúng khi ngủ. Với thiết kế tiện dụng của chúng thì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó khi muốn nhé! Đối với những ai thường bị đau lưng thì việc tìm một vật mềm để kê khi ngủ là điều không thể thiếu. Gối hơi chử u sẽ nâng đỡ phần cột sống lưng của bạn một cách êm dịu, giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn.
Sử dụng khi đọc sách, xem phim tại nhà
Ngoài việc sử dụng chúng khi di chuyển hoặc sử dụng tại văn phòng thì bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc gối hơi chử u để sử dụng mỗi khi ngồi đọc sách hoặc xem tivi tại nhà. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khá nhiều khi dùng chúng.

Đến với chúng tôi để mua gối hơi chử u


Chiếc gối hơi chử u không chỉ là người bạn thân của dân văn phòng mà đặc biệt là những ai thường xuyến phải đi công tác, đi du lịch bằng xe ô tô, máy bay,... Chỉ với phụ kiện nhỏ bé như thế này nhưng giúp bạn có giấc ngủ êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nó còn nhiều tác dụng nữa mà ít ai biết đến. Ngày hôm nay, Quà Tặng Phú Mỹ mong rằng những tính năng mà phụ kiện nhỏ bé này mang lại giúp cho bạn tự tin cho việc sở hữu một chiếc gối hơi riêng bạn nhé!
Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét