Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Giá trị quà tặng cao của binh dung nuoc mybottle


Sở hữu vẻ ngoài sành điệu và cá tính những chiếc binh dung nuoc mybottle luôn chiếm được cảm tình lớn của người dùng. Đây là món quà đặc biệt phù hợp dành cho giới trẻ và sản phẩm được các Doanh nghiệp quan tâm khi cần đến những món quà. Hãy tìm hiểu ngay giá trị quà tặng của những chiếc bình nước này nhé!


Những ưu điểm của binh dung nuoc mybottle

Sau đây là những ưu điểm của binh dung nuoc mybottle mà đã có rất nhiều người công nhận:
Công nghệ in hiện đại, in trực tiếp lên bình – tạo nên hình ảnh logo và thương hiệu rõ nét, đẹp mắt, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, không khiến người dùng thấy khó chịu dù đó là sản phẩm quà tặng.
Có thiết kế nắp nhiều màu như đen, nâu, cam, xanh, hồng,….tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn mang đến đa dạng món quà cho Khách hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt thiết kế và sản xuất binh dung nuoc mybottle theo yêu cầu dựa trên kết quả khảo sát về thị hiếu Khách hàng mà công ty đã có được sau nghiên cứu.
Bình thiết kế dáng trơn, đơn giản mà thanh lịch, có thể đặt làm thêm túi vải đựng bình theo yêu cầu để đảm bảo mang đến sự chỉnh chu cho món quà.



Chất lượng in rõ nét, đảm bảo không bị mờ chữ sau thời gian sử dụng, độ in càng rõ, giữ trong thời gian dài sẽ giúp chiến lược quảng cáo thành công hơn. Nhiều Khách hàng tiềm năng nhìn thấy thương hiệu trên bình hơn và giúp người nhận tự tin dùng binh dung nuoc mybottle nhiều hơn.
Thời gian in nhanh chóng, giá ưu đãi tùy theo số lượng – Quà Tặng Phú Mỹ có hệ thống in ấn hiện đại và đủ để in số lượng lớn trong thời gian cam kết và giao hàng đúng hẹn.
Giá thành khá phù hợp cho tất cả quy mô của Doanh nghiệp – mặc dù sở hữu nhiều lợi ích thiết thực nhưng binh dung nuoc mybottle có giá thành thấp và đáp ứng nhu cầu quà tặng cho rất nhiều Doanh nghiệp.

Binh dung nuoc mybottle món quà tặng quảng cáo hiệu quả


Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như kết thúc buổi họp báo hoặc tổ chức sự kiện, bạn dành lại những chiếc binh dung nuoc mybottle có in ấn logo thương hiệu của bạn dành cho khách hàng.
Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà khách hàng sẽ không bao giờ quên và cũng là một giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả.
Với my bottle, bạn có thể tự sở hữu một bình nước của riêng mình chứ không phải kèm theo những nhãn hiệu, slogan của bất cứ hãng nước giải khát nào cả. Bạn có thể sáng tạo những slogan độc đáo, những câu nói “chất” của riêng mình hay đơn giản là những họa tiết dễ thương, đáng yêu, thể hiện tình yêu với thần tượng mà bạn yêu thích…do my bottle sử dụng nhựa cứng trong suốt nên có thể dễ dàng có thể in lên trên bình nước mọi điều bạn thích.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét