Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

May ba lô quảng cáo





May ba lô quảng cáo là một dịch vụ hay được dùng hiện nay bởi vì nó tiện dụng cho cả những nhu cầu hàng ngày của con người, đồng thời cũng giúp cho việc quảng cáo các thương hiệu vì nó giúp mọi người quen thuộc với brand đó hơn. May ba lô quảng cáo ở đâu đây? Hãy cùng Quà Tặng Phú Mỹ tìm hiểu bạn nhé.



May ba lô quảng cáo


Hiện nay các loại may ba lô quảng cáo được các tổ chức doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Do loại ba lô quảng cáo được này có tác dụng rất tốt trong việc quảng cáo hình ảnh của công ty Tuy nhiên những loại cặp này thường phải có chất lượng tốt và đường may tinh tế, đẹp mắt để đảm bảo hình ảnh đẹp và sự đẳng cấp của công ty trong mắt người nhìn. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề xưởng may cặp quảng cáo tại tphcm nào đem lại sản phẩm có chất lượng tốt cho khách hàng thì mời bạn tìm hiểu qua những thông tin sau đây.


Nguyên liệu: Sử dụng vải bố chất lượng cao, bền, đẹp, chắc chắn, có lớp nhựa chống thấm nước cao.
Thiết kế:
·         Balo được thiết kế thời trang, chắc chắn, kiểu dáng trang nhã.
·         Với ngăn đựng laptop chuyên biệt, an toàn cho laptop.
·         Khóa kéo được sử dụng nguyên liệu chắc chắn, đựng được nhiều vật dụng khác đi kèm.
·         Quai đeo thiết kế mềm mại, chắc chắn, nới dài – thu ngắn dây đeo phù hợp, quai xách may vào tiện lợi. Phần lưng được tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ vai, mang lại cảm giác thoải mái. Lớp mút lưới dày.


Ngoài ra may ba lô quảng cáo được còn có thể là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa đến khách hàng và nhân viên công ty. Bạn có thể sử dụng cặp quảng cáo như món quà tri ân đến các khách hàng của công ty hoặc là phần thưởng cho những nhân viên có đóng góp nhiều cho công ty. Như vậy công ty của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn.
Xưởng may ba lô quảng cáo của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành sản xuất và may gia công các loại cặp cho tất cả các khách hàng tại tphcm và các tỉnh thành trên mọi miền tổ quốc.xưởng may chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất cùng với đội ngũ thợ may có kinh nghiệm lâu năm trong nghề may cặp.chúng tôi rất mong muốn được hợp tác để đáp ứng một cách tốt nhất cho những quý khách đang có nhu cầu cần đặt may cặp theo yêu cầu để làm quà tặng cho các cơ quan đoàn thể,công ty,doanh nghiệp hay các trường học.v.v.v.


Cam kết từ Quà Tặng Phú Mỹ đến khách hàng khi may ba lô quảng cáo


Nếu bạn đang thực sự mong muốn chinh phục khách hàng bằng những chiếc ba lô quảng cáo cho doanh nghiệp thì lời khuyên chân thành của Quà Tặng Phú Mỹ chính là hãy chọn một địa chỉ gia công, may balo quà tặng theo yêu cầu uy tín, chất lượng, đáng tin cậy để đặt hàng. Những chiếc balo quảng cáo chất lượng mới thực sự là chìa khóa vàng dẫn đến thành công cho doanh nghiệp của bạn.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét