Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Vì sao doanh nghiệp nên chọn áo mưa quảng cáo cho công việc marketing

Bất kể loại hình doanh nghiệp nào muốn duy trì sự ổn định, phát triển và tồn tại lâu dài trên thị trường thì ngoài việc cung cấp các dịch vụ hay sản phẩm chất lượng thì bên cạnh đó là chiến lược marketing hoàn hảo. Sử dụng các quà tặng khuyến mãi đã trở nên quen thuộc đối với các đợt quảng bá, tiếp cận khách hàng đối tác đã mang lại hiệu quả cho một số doanh nghiệp. Bên cạnh đó xu hướng sử dụng áo mưa quảng cáo cũng được quan tâm và áp dụng ngày một nhiều vì những lợi ích mà nó mang lại.


Những tiêu chí hàng đầu để doanh nghiệp lựa chọn áp mưa quảng cáo


Với kích thước dễ dàng xếp gọn, nhẹ, màu sắc, kiểu dáng thời trang, chiếc áo mưa luôn được mang theo trong khi đi làm, đi chơi, đi dã ngoại và là người bạn thân thiết bảo vệ chúng ta khỏi bị ướt, giữ ấm cơ thể trong những cơn gió lạnh, bảo vệ và ngăn chặn bệnh do trúng gió, trúng nước, cảm, sốt, nhiễm lạnh trong những ngày mưa kéo dài.

Áo mưa quà tặng mang lại cho doanh nghiệp đó chính là giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình. Mỗi khi tới mùa mưa, áo mưa là trợ thủ đắc lực, là người bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa to gió lớn, cho nên khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về doanh nghiệp.


Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:


Không giống như một số sản phẩm chỉ dành cho người trưởng thành hoặc chỉ dành cho nam giới, áo mưa là sản phẩm tất cả mọi người đều có thể sử dụng từ người lớn cho tới trẻ em, từ nam giới cho tới phụ nữ.

Chi phí bỏ cho cho một chiếc áo mưa làm quà tặng không quá mắc. Nhưng áo mưa lại là vật dụng không thể thiếu trong cốp xe của hầu hết mọi người. Đối với nhiều người, họ chỉ dùng những chiếc áo mưa nilon sử dụng 1 lần và bỏ, điều này khá phí phạm và bất tiện khi phải mua nhiều lần. Việc doanh nghiệp tặng những chiếc áo mưa in logo công ty  làm quà tặng giúp họ sử dụng lâu hơn, hình ảnh về thương hiệu cũng ghi dấu ấn nhiều hơn.



Đặt in áo mưa in logo quảng cáo ở đâu giá tốt?


Doanh nghiệp của bạn đang trong giai đoạn gây dựng chiến lược marketing mới và có nhu cầu đặt in áo mưa quảng cáo để phục vụ cho việc làm quà tặng khách hàng và nhiều đối tác...Vậy thì hãy liên hệ ngay tới công ty Qùa Tặng Phú Mỹ để được cung cấp dịch vụ in ấn sản phẩm chuyên nghiệp giá tốt. 

Đáp ứng số lượng và chất lượng theo yêu cầu.


Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.



Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét