Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Binh đựng nước thủy tinh giúp cho môi trường sạch đẹp

 Hiện nay binh đựng nước thủy tinh cũng là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến, bên cạnh những khác như chiếc túi không dệt, túi vải,... Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm cơ bản của bình thủy tinh và những gì bạn có thể dùng với nó bạn nhé.







Tìm hiểu binh đựng nước thủy tinh

Hãy sử dụng binh đựng nước thủy tinh thay thế cho bình nhựa, ly nhựa để bảo vệ môi trường bạn nhé. Cùng tạo thói quen tốt: xách bình đi mua trà sữa, sinh tố để hưởng ứng hot trend “Tuổi trẻ vì môi trường” nào!!! Binh đựng nước thủy tinh xinh xắn, tiện dụng cho bạn đựng đồ uống hằng ngày. Chất liệu thủy tinh cao cấp dày dặn, bóng bẩy, an toàn cho sức khỏe. Nắp nhựa viền kim loại chắc chắn, không rỉ nước; thân hình trụ tròn dễ lau chùi, bảo quản.



Thích hợp dùng để đựng nước lọc, detox, nước ép, sinh tố, trái cây, bánh kẹo… Có thể dùng làm đồ trang trí, quà tặng… theo ý thíc. Pioneer – Thái Lan, sản xuất tại Thái Lan. Thân binh đựng nước thủy tinh bằng chất liệu nhựa PET, nắp bằng nhựa PP bền tốt, an toàn. Dùng đựng nước lọc, nước trái cây…. Rót nước bằng nắp phụ tiện lợi, vệ sinh dễ dàng. Binh đựng nước thủy tinh chịu được nhiệt độ tối đa 50 độ C, dùng được trong ngăn mát và ngăn đông tủ lạnh. Dung tích lít tiện dùng trong gia đình và mang theo khi đi thể thao, dã ngoại..


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty sản xuất túi vải không dệt    

Xưởng sản xuất binh đựng nước thủy tinh uy tín

Binh đựng nước thủy tinh được thiết kế riêng với vẻ ngoài rất dễ thương ! Khách thường thắc mắc Bình Nước Thuỷ Tinh nên mua ở đâu Tp Hcm? Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị tự hào đứng đầu trong việc cung cấp các mẫu bình nước, bình nước thuỷ tinh, bình thuỷ tinh 2 lớp đựng nước, ly đựng nước thuỷ tinh chất lượng và được sử dụng trong thời gian dài. Bình thuỷ tinh lớn thường được các bạn trẻ mang theo làm bình nước làm bình nước phượt hay bình nước đi làm.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét