Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Gối hơi du lịch tphcm giúp gì cho bạn?

 Chiếc gối hơi du lịch tphcm là một vật không thể thiếu trong những chuyến đi của bạn, đặc biệt là đối với những ai phải ngồi trên xe thời gian dài thì sẽ hay tận dụng thời gian để nghỉ ngơi. Vì vậy có cho mình một chiếc gối du lịch giúp cho giấc ngủ của bạn thoải mái. Hoặc cơ thể của trẻ sơ sinh hay là mẹ bầu cũng cần nó để định hình và giúp đỡ. Trong bài viết này chúng tôi tìm hiểu một số ứng dụng của gối du lịch bạn nhé.



Gối hơi du lịch tphcm cùng chúng tôi tìm hiểu 

Gối hơi du lịch Tphcm đã được nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng vì tính năng tiện dụng và dễ mang theo bên người. Gối hơi du lịch được xem như vật dụng không thể thiếu trong các chuyến đi phượt, đi du lịch. Không những thế, nhiều dân văn phòng cũng lựa chọn gối hơi du lịch chữ u để kê tránh mỏi cổ, mỏi lưng trong tư thế phải ngồi liên tục trước máy tính


Sử dụng gối hơi du lịch tphcm trong các chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu luôn mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc trưng rõ nét nhất khi sử dụng gối hơi du lịch là thông điệp của nhà quảng cáo được lặp lại với tần suất rất cao tương đương với số lần sử dụng gối hơi của khách hàng, hình ảnh của thương hiệu cũng được ghi nhớ nhanh hơn.


Sử dụng gối hơi du lịch tphcm khi di chuyển trên máy bay, tàu hỏa, trên xe ô tô, ở nhà hoặc mang đến văn phòng.


Với thiết kế van đóng mở, khi cần dùng thì thổi phồng hơi cho gối. Nếu không dùng đến, có thể tháo van làm sạch hơi và gấp gọn gối cho vào túi. 


Nếu yêu thích tính gọn nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng gối hơi thay thế cho những loại gối hơi du lịch cao cấp như cao su non hay gối hạt xốp khác.


+ Hướng dẫn sử dụng: có thể xếp gọn gối hơi du lịch tphcm trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọt cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất)

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm


Quà Tặng Phú Mỹ chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm, đồ du lịch phượt dã ngoại hiện nay được yêu thích và bán nhiều tại Hà Nội, TpHCM. Chất liệu cao cấp, cùng với thao tác thiết lập nhanh chóng, gối ngủ thổi hơi Quà Tặng Phú Mỹ giúp bạn có thể mang theo và sử dụng vô cùng tiện lợi mà không hề chiếm nhiều diện tích khi di chuyển.  tự hào là địa chỉ cung cấp gối hơi du lịch tphcm chất lượng, được đánh giá cao từ khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tư vấn khách hàng, Quà Tặng Phú Mỹ luôn lấy sự hài lòng của bạn làm tiêu chí phấn đấu. Hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Phú Mỹ để nhận các ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét