Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Lọai áo mưa in logo quảng cáo nào thì phù hợp?

 Chọn áo mưa in logo quảng cáo chắc chắn hầm món quà vô cùng thiết thực và phù hợp với thời tiết của Sài Gòn hiện nay. Một chiếc áo mưa cứng cáp phù hợp với đối tượng được nhận sẽ là một món quà vô cùng quý giá. Khi thời tiết Sài Gòn trở nên mưa nắng cách bất ngờ và dày đặc. Trong bài viết này vợ cùng chúng tôi tìm hiểu theo một số loại áo mưa phổ biến nha.



Tìm hiểu áo mưa in logo quảng cáo

Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi nhận áo mưa in logo quảng cáo cho các đơn vị, công ty, tập đoàn có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu. Hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn cách thức và thời gian làm việc. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng nhiều màu sắc giá thành hợp lý. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.




Hầu như tất cả các loại áo mưa đều có thể sử dụng để in logo nhưng thông thường người chỉ sử dụng áo mưa cánh dơi để in logo là chủ yếu. Lý do chính là bởi áo mưa in logo quảng cáo cánh dơi là loại áo mưa được sử dụng nhiều nhất, chiếm tới 95% các loại áo mưa được người đi xe gắn máy sử dụng. Các loại áo mưa bộ, áo mưa cánh bướm cũng là các loại áo mưa thường được in logo nhưng với số lượng rất khiêm tốn khi so với áo mưa cánh dơi. Việc in logo lên áo mưa cũng tùy vào chất liệu làm áo mưa, thông thường chỉ các loại áo mưa được sản xuất bằng vải nhựa đục PVC hay vải dù thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa sản xuất bằng các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo vì hiệu quả quảng cáo không cao và rất khó để phối hợp màu sắc.


- Áo mưa bộ

- Áo mưa choàng

- Áo mưa trẻ em

- Áo mưa măng tô

- Áo mưa thời trang

- Áo mưa cao cấp

- Áo mưa trong suốt

- Áo mưa do khách hàng yêu cầu.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Thấy được lợi ích, tầm quan trọng của việc quảng cáo, xây dựng thương hiệu nên đơn vị chúng tôi cung cấp tới quý khách dịch vụ sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng. Trên những chiếc áo mưa in logo quảng cáo với kiểu dáng và chất liệu Quý khách lựa chọn (áo mưa cánh dơi, áo mưa cài cạnh, bộ quần áo mưa) chúng tôi sẽ in ấn lên đó logo, slogan, các mẫu mã sản phẩm theo yêu cầuchi tiết từ khách hàng đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng như đã cam kết.Với kinh nghiệm đã từng triển khai rất nhiều hợp đồng áo mưa quảng cáo chúng tôi rất tự hào luôn đóng vai trò như là điểm tựa để đưa thương hiệu, sản phẩm của Quý khách bay cao và xa hơn nữa.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét