Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Tại sao lại nên chọn bút chì quà tặng

 Một cây bút chì quà tặng này trở thành một trong những món quà vô cùng ý nghĩa và có thể được sử dụng đi sử dụng lại rất nhiều lần nếu như bạn thật cho đúng đối tượng. Với những phụ huynh có còn nhỏ thì những chiếc chì màu chứ là giải pháp tối ưu. Nhưng nếu như, phụ huynh hoặc học sinh cấp 2 và cấp 3 - thêm một chiếc bút chì thì lại có vẻ phù hợp hơn rất nhiều. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.



Tìm hiểu bút chì quà tặng

Vì sao chọn bút chì quà tặng gỗ hình thú làm quà tặng?

Đẹp và độc: Xu hướng sở hữu đồ đẹp và độc đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam. Những sản phẩm nhiều màu sắc như bút chì gỗ hình thú đang được săn lùng vì độ độc của nó.



Màu sắc đa dạng giúp tạo nhiều sự lựa chọn.

Bút chì quà tặng là vật dụng vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Chính vì vậy quà tặng bút chì được coi là món quà rất thiết thực và mang nhiều lớp ý nghĩa khác nhau. Cùng điểm qua 1 số ưu điểm tuyệt vời của bút chì để hiểu hơn được tại sao các doanh nghiệp lại nên lựa chọn bút chì để làm quà tặng khuyến mãi nhé!


- Dùng để ghi chép đơn giản và nhanh chóng: Nói đến công dụng của bút chì quà tặng thì đầu tiên phải kể đến việc ghi chép dễ dàng. Chúng ta có thể có rất nhiều sự lựa chọn các loại bút để ghi chép như: bút bi, bút mực, bút máy, bút nước, ...và thông thường mọi người sẽ dùng bút bi khả năng viết trơn, nhanh và rõ ràng mà nó mang lại. Thế nhưng, trong một số trường hợp như lên ý tưởng sáng tạo và phác thảo kế hoạch thì bút chì lại tiện lợi và được ưa thích hơn nhiều.


Các sản phẩm bút chì quà tặng của Công ty quà tặng doanh nghiệp Quà Tặng Phú Mỹ được thiết kế đặc biệt với thân hình trụ, vỏ chì mềm, dễ gọt, có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay bé, giúp bé dễ dàng cầm bút mỗi khi sử dụng. Các chiếc bút màu được đựng trong hộp có nắp thuận tiện cho bé cất giữ và bảo quản sau khi dùng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé khi cho bé vui chơi sáng tạo. Thời gian sản xuất nhanh, số lượng sản xuất được nhiều do đó giá thành của bút chì quà tặng màu thấp hơn so với các loại quà tặng khác, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng, đặc biệt là các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín



Quảng bá thương hiệu nhà tài trợ: Bất cứ sự kiện nào cũng đều cần đến nhà tài trợ. Và tài trợ để làm gì? Để quảng bá thương hiệu. Dù bản thân sự kiện đó đã nhắc đi nhắc lại tên nhà tài trợ nhưng ít nhiều gì cũng sẽ dễ bị lãng quên. Nhưng khi những người đến tham dự được tặng sản phẩm được in tên thương hiệu thì sẽ tạo ấn tượng sâu đậm  với người khác. Các doanh nghiệp sử dụng bút chì quà tặng khắc hoặc in logo, thông tin để quảng bá và nâng cao nhận thức về sản phẩm cũng như thương hiệu. Chúng tôi có rất nhiều loại bút chì từ thông dụng đến cao cấp phù hợp cho mục đích quảng cáo khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh sản phẩm bên dưới hoặc liên lạc với chúng tôi để có sản phẩm chi tiết hơn

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quâtngphumy.co




 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét