Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Móc khóa quảng cáo gồm những lọai nào?

 Chọn móc khóa quảng cáo là một trong những phương pháp khác phổ biến hiện nay. Tuy nhiên chúng ta nghe về móc khóa mica, móc khóa nhựa dẻo nhưng lại không hoàn toàn hiểu rõ có mấy loại. Thì trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết 5 loại móc khóa phổ biến nhất được các công ty ưa chuộng hiện nay cũng như ưu điểm của một số loại móc khóa bạn nhé.


Tìm hiểu móc khóa quảng cáo

Móc khóa quảng cáo mica là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Mica cứng và không bị bẻ cong, chúng có độ bền cao, giá thành rẻ. Móc khóa quà tặng bằng mica sẽ là món quà tặng quảng cáo mà rất nhiều khách hàng sẽ thích, điều này giúp mang thông điệp của công ty bạn đi xa hơn, đặc biệt là sản phẩm móc khóa lại có in logo, hoặc tên công ty.


Móc khóa quảng cáo là sản phẩm có in logo hay hình ảnh của doanh nghiệp, những câu si-lô-gan hay bất cứ thông tin gì mang tính chất đại diện cho doanh nghiệp hay thương nghiệp. Móc chìa khóa quà tặng có nhiều hình dạng lớn nhỏ, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, dù mang thiết kế như thế nào thì các sản phẩm này đều có điểm chung là rất nổi bật.


Móc khóa quảng cáo mica in logo quảng cáo giá rẻ (Advertaiment Keychain) để tặng làm kỷ niệm trong những chương trình marketing quảng cáo. Ưu điểm của mica là cứng và bền, có thể sử dụng trong mọi môi trường thời tiết. Dùng phương pháp in kỹ thuật số trên giấy và sau đó dùng mica dán lại. Khách nên dùng quà tặng móc khóa mica in logo làm quà tặng khách hàng.


MÓC KHÓA QUẢNG CÁO GỒM NHỮNG CHẤT LIỆU:

– Móc khóa làm từ chất liệu Keo Silicon

– Móc khóa làm từ chất liệu Keo Không Viền

– Móc khóa làm từ chất liệu Mica

– Móc Khóa làm từ chất liệu Phôi Nhựa PP

– Móc khóa làm từ chất liệu Cao su


Đây là 5 chất liệu làm móc khóa quảng cáo cơ bản, ưu điểm: giá rẻ, bền đẹp, dễ in ấn theo mẫu riêng, nhỏ gọn.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: sản xuất bút bi quảng cáo    

Nơi sản xuất móc khóa quảng cáo cơ bản




Nếu như cần làm móc khóa quảng cáo theo yêu câu thì chúng tôi sẽ làm một trong những lựa chọn hàng đầu của quý khách vì công ty Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi đang sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất móc khóa hiện đại. Đây là một chuỗi dây chuyền khép kín nên hạn chế tối đa gia công ngoài nên công tác quản lý chất lượng được diễn ra thuận lợi và dễ kiểm soát hơn. Vì thế, chất lượng móc khóa được đảm bảo và các dịch vụ mậu mãi cũng được cung cấp đầy đủ. Móc khóa quảng cáo in logo là dòng móc khóa với giá thành rẻ dao động từ 3.000 đồng đến 10.000 đồng tùy mẫu mã và số lượng sản xuất, nó được sử dụng làm quà tặng quảng cáo để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Móc chìa khóa được coi là rất thân thuộc với mỗi người, trong cuộc sống hàng ngày, giống như người bạn giữ của vậy. Có người còn cẩn thận lựa chọn những móc khóa hình thù dễ thương, gọn nhẹ để dễ mang theo bên mình.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty sản xuất ô dù cầm tay


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét