Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bộ áo mưa in logo quảng cáo có gì nổi bật?

 Một bộ áo mưa in logo quảng cáo, là một chiếc áo mưa vô cùng phù hợp khi Sài Gòn đã bắt đầu mùa mưa. Một bộ áo mưa giúp cho cơ thể của bạn khỏi bị ướt. Và đặc biệt, cũng không bị nước bắn lên mỗi khi có xe hơi chạy qua đều mà là bất lợi của những chiếc áo mưa cánh dơi bình thường. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về áo mưa bộ cũng như nơi cung cấp áo mưa uy tín bạn nhé.



Tìm hiểu bộ áo mưa in logo quảng cáo

Bộ áo mưa in logo quảng cáo từ nhựa pvc tùy theo loại nhựa thương hiệu nhựa sản xuất áo mưa như nhựa Rạng Đông, Lực Quán, Tuệ Linh......  và theo yêu cầu của khách hàng mà giá cả cũng như chất lượng cũng khác nhau trong dó áo mưa quản cáo giá rẻ được làm từ 2 loại nhựa là nhựa lực quán và nhựa tuệ linh, còn nhựa rạng đông giá thành khá cao cũng như chất lượng tốt nên được may và sản xuất áo mưa cao cấp. Do bộ áo mưa in logo quảng cáo cần phải thiết kế và in logo thương hiệu riêng lên áo mưa nên số lượng đặt hàng từ 100 sản phẩm trở lên, ít hơn thỏa thuận.



Bộ áo mưa in logo quảng cáo: Áo mưa lấy ý tưởng từ những bộ quần áo mà chúng ta mặc hằng ngày, được chia thành hai phần áo và quần và thường được làm từ PVC nhưng với yêu cầu khắt khe của con người nên dần chuyển đổi sang sử dụng vải dù mềm hơn, nhẹ hơn tránh làm tổn thương da. Bởi thiết kế vô cùng kín đáo nên nó là lựa chọn hàng đầu của những người di chuyển đường xa với khả năng chống ướt mưa rất tốt và cộng thêm ưu điểm giữ ấm tốt cho cơ thể trong cơn mưa lạnh buốt.

.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Có thể nói số lượng người sử dụng các loại bộ áo mưa in logo quảng cáo in logo tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa được sử dụng tại TPHCM là các loại áo mưa in logo công ty. Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ nếu so sánh với áo mưa. Không sai khi nói rằng áo mưa quảng cáo in logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét