Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

May ba lô quảng cáo phù hợp với tệp khách hàng nào?

Khi may ba lô quảng cáo, bạn cũng cần lưu ý đến đối tượng khách hàng mà bạn muốn quảng bá. Mỗi đối tượng sẽ có một lọai ba lô phù hợp. Ví dụ như sinh viên thì túi đi học, nhưng nhân viên văn phòng có lẽ lại cần tới cặp. Bạn có thể lựa chọn trong danh sách gợi ý dưới đây của chúng tôi. 

May ba lô quảng cáo đa dạng các mẫu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu may ba lô quảng cáo phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà các công ty sẽ đặt may balo quảng cáo với mẫu mã; chất liệu, hình dáng khác nhau. Một chiếc balo quảng cáo có độ bền kém; màu sắc mau phai; đường may ẩu;… sẽ làm cho người nhận có cảm tình không tốt về doanh nghiệp của bạn. Xưởng may ba lô quảng cáo Quà Tặng Phú Mỹ là cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng trong từng quy trình in ấn; đường khâu, đóng gói sản phẩm. 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại may ba lô quảng cáo phục vụ cho những mục đích khác nhau từ balo đi học, balo đi làm, balo du lịch,…Để đặt may ba lô quảng cáo, công ty cần xác định rõ lĩnh vực của mình và lựa chọn loại balo phù hợp. Ví dụ như các công ty dạng trung tâm dạy học sẽ đặt may các balo quảng cáo dạng balo đi học cho học sinh, sinh viên. Công ty về máy tính, điện từ sẽ đặt may loại balo chống sốc phù hợp để đựng laptop, máy tính. Hoặc công ty du lịch có thể đặt làm các mẫu balo rút có in logo phía sau. Cửa hàng đặt may ba lô quảng cáo tặng dùng để quảng cáo laptop của mình Hoặc chương trình quảng cáo dành cho bé…. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in dây đeo thẻ nhân viên    

May ba lô quảng cáo cùng Quà Tặng Phú Mỹ


May ba lô quảng cáo, về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, in thêu nội dung sẽ theo yêu cầu của Quý khách.
Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu mã miễn phí, giá cả cạnh tranh, giao hàng trong Tp.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. 

Thiết kế:
– Balo được thiết kế thời trang, chắc chắn, kiểu dáng trang nhã.
– Với ngăn đựng laptop chuyên biệt, an toàn cho laptop.
Khóa kéo được sử dụng nguyên liệu chắc chắn, đựng được nhiều vật dụng khác đi kèm.
– Quai đeo thiết kế mềm mại, chắc chắn, nới dài – thu ngắn dây đeo phù hợp, quai xách may vào tiện lợi. Phần lưng được tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ vai, mang lại cảm giác thoải mái. Lớp mút lưới dày.
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bật lửa gas giá rẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét