Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Có nên làm móc khóa nhựa dẻo cho những dịp event quan trọng?

Làm móc khóa nhựa dẻo chắc chắn là một món quà tuyệt vời đối với những người hay quên. Họ có thể mất chìa khóa xe, quên đồ,... Nhưng giờ đây chỉ cần một chiếc móc khoá, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều! Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chọn làm móc khóa nhựa dẻo

Sản phẩm làm móc khóa nhựa dẻo phù hợp để làm các quà tặng cho khách hàng, quà tặng nhân dịp event, khuyến mãi sản phẩm,…có thể quảng bá và giúp khách hàng nhận diện ngay được thương hiệu của bạn nhanh chóng với giá rẻ nhất. Sản phẩm với những ưu điểm nổi bậc được các công ty, doanh nghiệp đương sử dụng rất nhiều.

Làm móc khóa nhựa dẻo đang được sử dụng rất phổ biến với đặc tính của chúng mềm dẻo, mẫu mã rất đa dạng, màu sắc phong phú. Không những như thế, những chiếc móc khóa này có thể chịu được lực cao mà không hề bị gãy, dễ dàng uống nắn mà không làm hình ảnh in trên mặt bị vỡ, trầy xước. Giá thành làm móc khóa nhựa dẻo cũng khá cạnh tranh so với các loại móc khóa gỗ, móc khóa kim loại,…

Làm móc khóa nhựa dẻo: cũng giống như móc khóa mica được lấy hình ảnh từ thiết kế của từng công ty thương hiệu khác nhau sau đó in trên decal và dán lên từng miếng suppo thông qua nhân viên có tay nghề và được đổ keo dẻo mềm cứng theo yêu cầu khách hàng. Tuy nhiên móc khóa nhựa dẻo thì được thiết kế và thực hiện trên nhiều hình dáng cầu kỳ hơn móc khóa mica.Sản phẩm móc khóa nhựa dẻo phù hợp để làm các quà tặng cho khách hàng, quà tặng nhân dịp event, khuyến mãi sản phẩm,…có thể quảng bá và giúp khách hàng nhận diện ngay được thương hiệu của bạn nhanh chóng với giá rẻ nhất. Sản phẩm với những ưu điểm nổi bậc được các công ty, doanh nghiệp đương sử dụng rất nhiều.
>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút bi in logo    

Làm móc khóa nhựa dẻo uy tín


Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất móc khóa tại Phan Thiết, TP HCM, Nha Trang......và nhiều tỉnh khác , với hệ thống máy cắt và khắc laser hiện đại. Chúng tôi có thể cắt và khắc chữ, khắc logo , in UV lên hàng ngàn font chữ và hình dáng mẫu mã khác nhau, cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Với chi phí sản xuất móc khóa tương đối cạnh tranh so với các móc khóa bằng kim loại, móc khóa gỗ.... thì làm móc khóa nhựa dẻo đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tìm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bút chì quảng cáo

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét