Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

In móc dán điện thoại giúp gì cho bạn?

Khi in móc dán điện thoại, đây chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Nó tiện dụng trong bất kỳ trường hợp nào, đặc biệt là khi bạn phải cầm điện thoại rất nhiều lần trong ngày. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về độ bền cũng như tác dụng của loại móc dán này nhé.

Tìm hiểu về in móc dán điện thoại

Được dán vào điện thoại bằng 1 lớp keo dính đặc biệt để bạn có thể tháo ra và dán lại được khoảng 100 lần nhưng lưu ý là khi dán trực tiếp lên điện thoại thôi nhé. Còn bề mặt ốp lưng nhựa thì rất khó để gỡ! Độ dính của in móc dán điện thoại là cực kỳ cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng giữ được điện thoại.

Trải nghiệm tốt nhất mà in móc dán điện thoại đem lại có lẽ là chụp ảnh bằng smartphone. Người dùng có thể dễ dàng thao tác chụp hơn so với khi chưa sử dụng món đồ chơi này. Không còn phải dùng cả 2 tay để cầm máy chụp ảnh hay bị rung tay khi quay video vì nút bấm quá xa nữa.

Đối với những thiết bị màn hình lớn hay những thiết bị có thiết kế trơn lán, nguy cơ bị tuột khởi tay khi đang sử dụng là một điều rất có thể xảy ra. Nhẹ thì cấn móp, nặng có thể dẫn đến vỡ màn hình, mở mặt kính. Chính vì thế để bảo vệ thiết bị của mình, hạn chế việc tuột khôi tay khi sử dụng. Bạn nên trang bị cho chiếc điện thoại của mình một chiếc in móc dán điện thoại iRing, để giữ chiếc điện thoại luôn ở trong tầm tay của bạn.

Mặt sau là in móc dán điện thoại gắn thẳng vào lưng của ốp, giúp cho bạn có thể điều khiển chiếc máy bằng một tay mà không sợ vô tình làm rơi. Ngoài ra iRing còn có thể làm đế đỡ điện thoại cho bạn rãnh tay để nghe nhạc, xem phim…

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nơi in móc dán điện thoại uy tín


In móc dán điện thoại là một phụ kiện dành cho các thiết bị di động, bao gồm cả các thiết bị điện thoại và máy tính bảng. Phụ kiện đặc biệt này được dán vào mặt lưng của thiết bị. Khi cầm điện thoại hay máy tính bảng, 1 hoặc 2 ngón tay của người dùng sẽ xỏ vào chiếc "nhẫn" này, từ đó nó tạo một điểm tựa để giúp giữ cho chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn không bị vô tình tuột khỏi tay trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi sử dụng ở ngoài đường, nó sẽ cực kỳ hữu dụng, tránh được tình trạng bị cướp giật điện thoại.
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: sản xuất bật lửa

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét