Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Các lưu ý khi tiến hành in danh thiếp đẹp

Incucre chúng tôi xin kính chào tất cả các doanh nghiệp, các khách hàng quan tâm về dịch vụ in danh thiếp đẹp. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên in danh thiếp đẹp, giá rẻ, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp khi in danh thiếp từ số lượng lớn cho đến ít nhất, bạn có thể xem thêm về chúng tôi cũng như tìm hiểu thêm về những lưu ý khi tiến hành in danh thiếp trong nội dung bài viết sau nhé.
Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp đẹp"

Tìm hiểu về dịch vụ in danh thiếp đẹp của incucre

Incucre chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi ra đời nhằm giúp in ấn cho mọi doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu. Với nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi dần nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng làm việc của nhân viên đồng thời trang bị những máy móc in hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến, nguyên vật liệu in chất lượng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể xem thêm một số ưu điểm sau từ công ty incucre:
- Thứ nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín
- Thứ hai, máy móc hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến
- Thứ ba, làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình
- Thứ tư, nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn.
- Thứ năm, làm việc nhanh chóng, hiệu quả, đáp ứng mọi đơn hàng cần gấp
- Thứ sáu, chi phí rẻ và hấp dẫn, giao hàng tận nơi miễn phí.
Đừng ngần ngại hãy đóng góp ý kiến về dịch vụ của chúng tôi dù là ý kiến tiêu cực nhất, chúng tôi sẽ dựa vào đóng góp của các bạn để hoàn thiện hơn về dịch vụ của chúng tôi và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
>> Dịch vụ khác: in nhãn giấy

Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp đẹp"

Các lưu ý khi tiến hành in danh thiếp đẹp

- Thứ nhất, trên danh thiếp phải thể hiện đầy đủ các thông tin liên quan đến cá nhân bạn, phải tạo được ấn tượng với khách hàng bằng tấm danh thiếp của mình, phối màu sao cho phù hợp, lựa chọn kích thước, font chữ, họa tiếc trên danh thiếp phải có ý nghĩa liên quan đến thương hiệu của bạn.
- Thứ hai, khi thiết kế phải quan tâm về vấn đề đó là nội dung và màu sắc của danh thiếp phải hài hòa, không cần công phu nhưng phải đẹp mắt.
- Thứ ba, nên tìm hiểu và lựa chọn công ty in danh thiếp đáp ứng tốt những yêu cầu của bạn, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm.
- Thứ tư, sắp xếp nội dung trên danh thiếp: nên tổ chức theo hệ thống phân cấp, có nghĩa là những thông tin quan trọng hơn sẽ rõ hơn, nổi bật hơn.
- Thứ năm, thông tin in trên danh thiếp phải liên quan tới nhau, tránh tùy tiện và loại bỏ những thông tin vô bổ. Không trình bày lan man, dài dòng, nên trình bày súc tích, rõ ràng và hài hòa. Đó là những tiêu chí bắt buộc phải tuân theo khi trình bày thông tin trên danh thiếp.
- Thứ sáu, bố cục mày sắc trên danh thiếp: phải càng đơn giản càng tốt, bạn có thể chọn nhiều màu cho danh thiếp của mình, tuy nhiên tối đa chỉ cần 4 màu. Về chọn màu nên hài hòa, có thể chọn những màu tương phải để làm nổi bật cho nhau, nhưng nên tránh sử dụng màu quá chọi nhau, vì chúng sẽ làm tấm danh thiếp màu mè, kém giá trị.
- Thứ bảy, chọn chữ in danh thiếp: nên chọn font chữ phổ biến, dễ đọc để trình bày trên danh thiếp, cố gắng tránh những kiểu chữ, font chữ và lối trình bày quá phức tạp, cầu kỳ, điều này sẽ gây sự khó hiểu cho người nhận danh thiếp. Về kích cỡ chữ, nên chọn tối thiểu là 6 pt, với kích thước chữ này sẽ dễ dàng đọc hơn.
- Thứ tám, về cách chọn giấy in: bạn hãy chọn giấy có chất lượng tốt, độ dày và trọng lượng lớn so với các loại giấy in thông thường.
Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp đẹp"
Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thêm phần nào kiến thức về cách in danh thiếp đẹp cũng như biết thêm thông tin về công ty incucre chúng tôi. Nếu có thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo những hotline sau:
- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com
- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com
- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com
- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com
- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com
Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.
>> Xem thêm: công ty thiết kế in ấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét