Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Tìm mua gối hơi



Mua gối hơi là vật dụng cần thiết cho việc đi chơi xa, hoặc khi bạn cần thư giãn trong chính văn phòng của mình. Hãy tìm chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về việc này bạn nhé!

Giới thiệu gối hơi

Công dụng của gối hơi
Nếu yêu thích tính gọn nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng gối hơi thay thế cho những loại gối hơi du lịch cao cấp như cao su non hay gối hạt xốp khác.
Khi sử dụng bạn có thể thổi hơi làm phồng gối bơm hơi, ngược lại khi không dùng bạn chỉ việc tháo hơi và gấp gọn chiếc gối đi máy bay cao cấp này lại rồi bỏ vào chiếc túi nhỏ gọn xinh xắn sau đó đựng trong vali, balo, túi xách của bạn là được.
Ngoài sử dụng để mang theo khi đi du lịch, công tác đây còn là một trong những chiếc gối hơi du lịch trên xe ô tô mang đến cảm giác thoải mái mà vẫn nhỏ gọn cho bạn khi dùng.
Sử dụng gối chữ u hạt xốp đi xe cho bạn cảm giác thoải mái khi đi tàu xe nhiều giờ hơn nữa còn tốt cho sức khỏe của bạn.
Các dòng sản phẩm gối hơi du lịch đang được ưa chuộng trên thị trường
Hiện nay trên thị trường có hai dòng  gối hơi du lịch đang được các bạn trẻ ưa chuộng đó là gối hơi du lịch chữ u và gối hơi du lịch hình chữ nhật:
Gối hơi du lịch chữ u
Chỉ cần nghe qua tên chắc các bạn cũng có thể đoán ra được thiết kế của dòng gối này. Đây là sản phẩm gối bơm hơi du lịch có hình dáng chữ u, có tác dụng ôm chắc lấy cổ của bạn, rất tiện lợi kể cả khi bạn ngủ ngồi hoặc nằm. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi mua  gối hơi du lịch  có ôm vừa với cổ mình không bởi vì dòng gối này được sản xuất với đầy đủ size dành cho cả nam và nữ: size S dành cho nữ và size L dành cho nam. Dòng gối này hiện nay đang có rất nhiều loại với chất lượng phù hợp với giá cả từ những sản phẩm gối giá rẻ cho đến gối cao cấp phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Gối hơi du lịch hình chữ nhật
 Hiện nay, đa số mọi người đều thích dùng gối chữ u vì tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, một số bạn lại không thích dòng sản phẩm này vì họ cảm thấy hơi vướng và nóng khi gối ôm sát vào cổ. Để chiều theo sở thích của khách hàng mà hiện nay các nhà sản xuất phụ kiện du lịch đã cho ra dòng sản phẩm gối hơi du lịch hình chữ nhật. Sản phẩm này rất tiện lợi và thích hợp cho việc ngủ trong tư thế nằm hoặc ngồi trong thời gian ngắn trên ô tô hoặc máy bay khi đi du lịch. Gối có kiểu dáng hình chữ nhật như một chiếc gối ngủ nhỏ thông thường. Điểm đặc biệt ở dòng gối hơi du lịch này là gối được thiết kế với phần lõm ở giữa, giống với gối ngủ thường dành cho trẻ em. Điều này không những giúp phần đầu và phần cổ cảm thấy thoải mái hơn khi dựa mà còn có lợi cho sức khỏe, không hề cảm thấy đau mỏi gáy sau khi ngủ dậy. Giá của chiếc gối này hiện nay không quá cao, những bạn thích phiêu lưu, du lịch vẫn có thể sở hữu nó mà không lo về giá thành.

Đến với chúng tôi để mua gối hơi


Gối hơi du lịch được làm từ chất liệu vải siêu nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích trong túi đồ du lịch. Việc này thuận tiện hơn rất nhiều so với việc bạn mang theo một chiếc gối thông thường, quá cồng kềnh và tốn diện tích. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hai dòng gối ngủ du lịch thổi hơi đó là gối hơi du lịch chữ U và gối hơi du lịch hình chữ nhật. Tuy nhiên, nhiều người lại ưa chuộng dòng gối chữ U hơn bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dễ dàng cài chiếc gối vào cổ mà không sợ bị rơi rớt trong quá trình sử dụng. Đây là tính năng mà gối hình chữ nhật không có được. Nhắn tin hoặc gọi ngay để được tư vấn bạn nhé!

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét