Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

In áo thun theo yêu cầu giá tốt

In áo thun hiện nay được xem như là yếu tố đặc biệt được nhiều giới trẻ quan tâm. In áo thun với nhiều mẫu hình vẽ hay chữ hoặc có thể là tên, logo...Có thể là quà tặng đi kèm với sản phẩm chủ đạo của một doanh nghiệp hoặc cũng có thể là những chiếc áo theo trào lưu được nhiều người mua sử dụng.


Những kĩ thuật in áo thun phổ biến hiện nay


In kéo lụa áo thun (in lụa): In lụa là tên thông dụng do giới thợ đặt ra xuất phát từ lúc bản lưới của khuôn in làm bằng tơ lụa. Sau đó khi mà bản lưới lụa có thể thay thế bởi các vật liệu khác như vải bông, vải sợi hóa học, lưới kim loại để làm thì tên gọi được mở rộng như là in lưới.

In chuyển nhiệt: Công nghệ in chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn cả, được ứng dụng cả trong các ngành in ép vải, ép thủy tinh hay gạch men, ép cườm đá… Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là in được những hoa văn, họa tiết có nhiều màu sắc, phức tạp lên áo thun một cách dễ dàng như in ảnh lên giấy.

In kỹ thuật số: Công nghệ in kỹ thuật số cũng cho ra đời những hình ảnh sống động và sắc nét, bền màu, màu sắc được thể hiện một các trung thực nhất. Bạn hoàn toàn có thể in kỹ thuật số trên mọi chất liệu vải khác nhau, đặc biệt tương hợp với vải màu trắng.

in Decal : in decal áo thun là kỹ thuật mới được phổ biến hiện nay tuy không được sử dụng nhiều như in lụa, nhưng công nghệ in vinyl vẫn là một sự lựa chọn thú vị và chưa bao giờ mất đi độ “chất” của mình.
...



Công ty chuyên in áo thun giá tốt tại Hồ Chí Minh


Nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp đang cần đến việc in áo thun để làm quà tặng đi kèm với sản phẩm chủ đạo

Hay bạn là một các nhân muốn in áo thun cho nhóm cạ cứng của mình trong chuyến du lịch, đi chơi nhóm...

Tất cả nhưng nhu cầu trên hãy để Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chúng tôi đáp ứng hết nhé.

Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.

Tham khảo: in logo bóng bay

Địa chỉ liên hệ: 

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét