Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Gối Du Lịch Tựa Cổ



Mang theo gối du lịch  tựa cổ gần như đã trở thành một điều hiển nhiên trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên bạn có thực sự hiểu hết về nó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu



Tìm hiểu Gối Du Lịch Tựa Cổ

Gối Du Lịch Tựa Cổ là loại gối chuyên dùng kê cổ giúp giảm áp lực làm việc và mệt mỏi cho bạn. Phần vỏ ngoài của gối được làm từ chất liệu bông, mềm mại, đàn hồi và thoáng khí. Bên trong là ruột gối được làm từ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao giúp cơ cổ và cơ vai của bạn thư giãn tối đa để có được sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu.

Thiết kế kiểu xoắn đôi độc đáo
Gối có thiết kế hình chữ U với kỹ thuật đan đôi xoắn làm cho vải mềm mại và thoáng khí. Bên cạnh đó, gối còn có khóa có độ bền cao giúp cố định gối ôm vừa vòng cổ, tạo cho bạn sự êm ái, thoải mái, giúp định vị đầu, vai, cổ bạn trước chuyển động lắc lư của xe, tàu.


Công nghệ kháng khuẩn
Được trang bị công nghệ kháng khuẩn có thể ức chế hiệu quả nấm và vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ các khuẩn lạc tự nhiên trên da, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.




Kích thước nhỏ gọn

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hay trong mọi chuyến đi xa. Khi không sử dụng đến cũng có thể nhanh chóng cất gọn vào túi xách, balo, cốp xe hay ngăn bàn làm việc...

Gối hơi du lịch tiện lợi như thế nào?
Nếu bạn là người thích đi du lịch thì chắc hẳn cũng đã quen với việc phải ngồi tàu xe hay máy bay hàng giờ đồng hồ. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự mệt mỏi cũng như đau mỏi vai gáy của bạn. Lúc này, bạn nên sử dụng một chiếc gối kê cổ du lịch thổi hơi để giảm thiểu tình trạng trên. Sở dĩ, bạn nên dùng gối hơi du lịch bởi nó tiện lợi trong việc di chuyển đường xa của bạn.
Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng thu nhỏ lại để tiện bỏ túi mang đi xa. Khi sử dụng bạn sẽ thổi hơi vào gối để gối phồng lên. Sau khi sử dụng chỉ cần mở van khí cho hơi xì ra ngoài thế là xong. Bạn gấp gọn cho gối bơm hơi du lịch vào túi nhỏ đi kèm. Điều này vừa đảm bảo vệ sinh cho gối mà lại rất gọn gàng.

Đến với chúng tôi để mua gối hơi




Gối hơi du lịch được làm từ chất liệu vải siêu nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích trong túi đồ du lịch. Việc này thuận tiện hơn rất nhiều so với việc bạn mang theo một chiếc gối thông thường, quá cồng kềnh và tốn diện tích. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hai dòng gối ngủ du lịch thổi hơi đó là gối hơi du lịch chữ U và gối hơi du lịch hình chữ nhật. Tuy nhiên, nhiều người lại ưa chuộng dòng gối chữ U hơn bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dễ dàng cài chiếc gối vào cổ mà không sợ bị rơi rớt trong quá trình sử dụng. Đây là tính năng mà gối hình chữ nhật không có được. Nhắn tin hoặc gọi ngay để được tư vấn bạn nhé!

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét