Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Gối hơi – cho bạn sự thoải mái




Gối hơi là một trong những vật dụng rất được ưa chuộng do tính đa nhiệm và sự thoải mái khi sử dụng của nó. Nó cho bạn những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng và cũng nên mua một cái đấy! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu gối hơi trước khi bạn quyết định mua cho mình một chiếc gối hơi bạn nhé.




Tìm hiểu về gối hơi


Khi nghỉ ngơi bạn mong muốn nhất điều gì? Sự thoải mái, dễ chịu hay chỉ đơn giản là có được một giấc ngủ sâu. Ngồi trên máy bay, ghế ô tô hoặc đơn giản nhất là trên chiếc ghế văn phòng của mình bạn đều cần một chỗ dựa thoải mái để có thể ngủ ngon hơn. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết này, bởi vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm gối hơi du lịch đa năng.
·         Với chiếc gối hơi kê cổ này bạn sẽ có một chuyến du lịch nhẹ nhàng. Đặc biệt rất phù hợp khi đi du lịch công tác bằng máy bay, ô tô mà không sợ vướng víu.
·         Thiết kế của chiếc gối hơi du lịch này vừa vặn với mọi dáng người. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ có một tư thế thoải mái và một giấc ngủ tuyệt vời như thế nào khi ngồi trên xe với chiếc gối đặc biệt này
·         Bạn có thể vỗ nhẹ nhàng vào gối và khôi phục lại hình dạng ban đầu. Chải cẩn thận lông tơ bề mặt có thể làm cho nó sạch, mịn và mềm mại.2. Bạn có thể rửa bằng tay trong nước dưới 40. Tẩy trắng bị cấm.

Lý do nên sử dụng gối hơi du lịch giá rẻ ngay cả khi làm việc tại văn phòng
Đi du lịch và di chuyển bằng tàu xe, máy bay là rất lớn, du lịch là không chỉ là sở thích mà nó đã trở thành nét văn hóa của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên du lịch là gắn liền với đi tàu xe, nhiều người rất thích đi du lịch tuy nhiên nhắc đến đi xe là rất sợ bởi bị say xe hay cảm giác ngồi trên xe đi đường dài rất mệt mỏi, mỏi cổ. Chính vì thế mà nhu cầu của 1 chiếc gối hơi du lịch, gối tựa cổ hình chữ U bao trùm cổ bạn, không bị mỏi, lắc lư khi đi xe.
Hình dáng gối hơi du lịch chữ u giá rẻ được thiết kế theo dạng chữ U dúng như tên gọi, giúp giữ cho đầu bạn được thẳng với các đốt sống cổ, giảm đau cổ, mỏi cổ trong suốt chuyến đi. Với thiết kế đơn giản, khi đi xa bạn chỉ cần gấp lại và bỏ gọn vào túi, lúc cần có thể tự thỏi hơi, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một tư thế nằm tốt nhất để giấc ngủ của mình được thoải mái.
Không chỉ có du lịch mà ngay tại văn phòng công sở, chiếc gối hơi đa năng này còn là giải pháp tuyệt vời giúp những người làm việc tại văn phòng có một giấc ngủ trưa dễ chịu hơn. Thay vì loay hoay tìm một tư thế nằm rất khó chịu trên bàn làm việc, bạn đã có một chiếc gối êm ái nâng đỡ phần đầu để hoàn toàn thoải mái ngả lưng vào ghế. Rất nhiều tính năng của gối du lịch để bạn có thể linh hoạt sử dụng chúng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mua gối hơi du lịch ở đâu?


Bên cạnh đó, bạn còn có thể che được ánh sáng chói chang, hay tiếng xe cộ ồn ào làm bạn giật mình tỉnh giấc với sản phẩm đính kèm gồm bịt mắt, bịt tai. Chỉ cần đơn giản ngả lưng vào gối hơi, đeo bịt mắt và bịt tai là bạn có thể tận hưởng chuyến đi du lịch bằng tàu, xe, máy bay đường dài.

Thành phần

100% terylene; Chất nhồi: 100% polyester

Thông số kĩ thuật

U pillow32*30cmcmeyepatch21*12cm /235g.

Chú ý

1. Tránh việc ngâm vỏ gối quá lâu và chải quá mạnh , nên giặt nhẹ nhàng bằng tay 2. Không được sử dụng thuốc tẩy 3. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài

Bảo quản

Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh lửa, hơi nóng, nhiệt độ cao.


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét