Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Nhận xét của khách hàng khi dùng Iring




Khách hàng nói gì khi họ sử dụng iring ? Bạn cũng đang cân nhắc về việc sở hữu một chiếc iring mà không biết rõ về nó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!


Iring được đánh giá như thế nào?


IRing là một vòng kim loại, được gắn vào mặt sau của điện thoại (hoặc vỏ điện thoại) bằng một miếng dán. Chiếc nhẫn có thể gập xuống, lật ra ngoài và xoay 360 độ để thích ứng với tuy nhiên bạn cần giữ điện thoại của mình. Nó giữ vị trí của nó đủ tốt để bạn có thể mở rộng chiếc nhẫn và sử dụng nó như một chân đế, điều này khiến chúng tôi vô cùng hạnh phúc.
Bạn có thể nhận được iRing với nhiều hình dáng. Có các cơ sở, hoa văn và logo màu đặc, cộng với một thư viện các căn cứ được cấp phép như bộ sưu tập Star Wars kỷ niệm 40 năm này. Đây chỉ là một sự khác biệt về hình dáng. iRing như nhau cho dù bạn chọn gì, vì vậy hãy thoải mái thể hiện bản thân.

Tôi đã nhận được iRing đầu tiên của mình như một món quà Giáng sinh vào năm ngoái. Bây giờ tôi có tận 3 cái. Tôi đã vung tiền và mua hai cái để dùng trong những trường hợp yêu thích của tôi. Tôi cũng có một cái tôi gắn vào điện thoại khi tôi muốn có một kiểu dáng đẹp hơn. Mặt dính có thể tái sử dụng miễn là bề mặt nó dính vào sạch sẽ. Bạn có thể rửa keo bằng nước ấm để làm sạch và kích hoạt lại các đặc tính dính. Bạn có thể chống điện thoại lên, giữ nhẫn trên bất kỳ ngón tay nào trong khi mang một tay đầy đồ tạp hóa và bộ chuyển đổi khác dính vào hầu như mọi thứ và bạn có thể treo điện thoại trong xe hơi, trên tường ở nhà hoặc làm việc để đối mặt với thời gian, thậm chí mặc dù tùy thuộc vào nơi bạn đặt iRing, gần nhất dưới cùng của đạo cụ điện thoại, điện thoại sẽ tốt cho FaceTime hoặc xem video hoặc phát trực tuyến chương trình của bạn. Đây là một giao dịch đáng mua và tôi khuyên bạn nên dùng thử.

Dễ dàng giữ khi có iring và biến chuyển điện thoại di động.

Tôi thích nó, dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng 1 tay. không còn rơi điện thoại!

Đến với chúng tôi để mua iring


Móc dán mặt lưng iRing được làm từ chất liệu chính là kim loại, từ phần vòng đến phần chốt xoay. Nó mang đến cảm giác chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Tuy vậy phần đế vẫn là nhựa, nhưng được gia công giả kim loại khá sang trọng. Dưới đế là một lớp keo 3M, người dùng chỉ cần tháo miếng dán bảo vệ và dán thẳng phụ kiện lên mặt lưng của chiếc điện thoại hay máy tính bảng là có thể sử dụng ngay. Nếu bạn là một người kỹ tính, có thể dán nó lên ốp lưng thay vì mặt lưng điện thoại. Mặc dù nó không thể đảm bảo như khi dán trực tiếp, tuy nhiên nó giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bảng của thiết bị. Mọi thông tin xin liên hệ dưới đây:

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét