Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Cơ sở sản xuất ba lô túi xách quà tặng giá rẻ


Là một trong những cơ sở sản xuất ba lô túi xách quà tặng giá rẻ, Quà Tặng Phú Mỹ luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm đẹp mắt, thể hiện rõ thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải trên chất liệu vải tốt, chất lượng in ấn tốt. Bạn hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn. Cảm ơn sự tin tưởng của bạn, Quà Tặng Phú Mỹ luôn sẵn sàng đồng hành cùng món quà mà bạn muốn dành tặng khách hàng.


Cơ sở sản xuất ba lô túi xách uy tín Quà Tặng Phú Mỹ

Quà Tặng Phú Mỹ - cơ sở sản xuất ba lô túi xách chuyên nhận sản xuất và may balo học sinh, balo quảng cáo sự kiện, cặp laptop theo yêu cầu TRÊN TOÀN QUỐC cho các doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, công ty, ngân hàng, trường học, quà tặng,...
Với kinh nghiệm hơn 10 năm và mô hình sản xuất có nhà xưởng đầy đủ. Công ty XIN CAM KẾT giá thành sản phẩm tại XƯỞNG khi tới tay quý khách. Cảm ơn tất cả các đối tác đã và đang tin tưởng hợp tác với Công ty Quà Tặng Phú Mỹ trong suốt thời gian qua. Các sản phẩm chính gồm có: Balo quảng cáo; Balo học sinh; Balo mầm non; balo laptop,…
Với định hướng xây dựng thương hiệu sản xuất balo quà tặng vững mạnh tại Việt Nam, hiện nay cơ sở sản xuất ba lô túi xách vẫn liên tục học hỏi nâng cao tay nghề cũng như mua sắm các thiết bị may, máy in, thêu mới hiện đại hơn.

Quy trình sản xuất balo tại cơ sở sản xuất ba lô túi xách Quà Tặng Phú Mỹ được tổ chức khép kín theo chuyền may balo công nghiệp, với nhiều công đoạn được chuyên môn hóa do những công nhân may lành nghề thực hiện. Các khâu sản xuất được giám sát kĩ lưỡng, balo được kiểm tra trước khi xuất xưởng đảm bảo loại bỏ tối đa sản phẩm hư lỗi.
Với phương châm: ” Sự thành công của khách hàng cũng chính là sự thành công của chúng tôi ” . Chất lượng và giá cả của cơ sở balo túi xách Quà Tặng Phú Mỹ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Xem thêm: can quat

Vì sao nên tặng balo, túi xách?


Balo, túi xách là những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.
Balo, túi xách không chỉ có tác dụng chứa đồ đạc mà còn là sản phẩm thời trang.
Balo, túi xách có in Logo là kênh truyền thông thương hiệu vô cùng hiệu quả.
Chi phí may balo, túi xách khá “mềm” so với nhiều món quà tặng khác.
Là một công ty, doanh nghiệp, khi sử dụng balo, túi xách làm quà tặng là cách bạn thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình.
Để sản xuất balo số lượng lớn, cơ sở sản xuất ba lô túi xách Quà Tặng Phú Mỹ sẽ:
Làm theo mẫu mã có sẵn của chúng tôi trước đây.
Làm theo thiết kế mà bạn yêu cầu.
Làm theo hình ảnh bạn có được.
Làm theo mẫu thực tế bạn có.
Bạn gửi thông tin, logo cần in trên sản phẩm cho chúng tôi.
Liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để nhận hỗ trợ chi tiết hơn.
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét