Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Khi nào cần in logo lên bóng bay?


Hình thức in logo lên bóng bay mang lại hiệu quả quảng cáo khá lớn cho các doanh nghiệp khi nó được áp dụng vào đúng thời điểm, cho đúng nhu cầu. Những chiếc bóng bay luôn có sức hút lớn đối với trẻ em, mang lại tinh thần náo nhiệt và hứng khởi cho người lớn bởi nó luôn gắn liền với hình ảnh sự kiện, lễ hội vui tươi náo nhiệt. Hãy tìm hiểu về hình thức quà tặng này nhé!

In logo lên bóng bay trong những sự kiện nào?

In logo lên bóng bay, hình thức quà tặng, trang trí không thể thiếu trong các buổi khai trương, khánh thành, khởi công động thổ các công trình, các bữa tiệc cưới hỏi, sinh nhật, party, hội nghị,…Đặc biệt, có nhiều hình thức để quảng bá thương hiệu của các công ty, các doanh nghiệp nhưng quảng bá bằng cách in hình logo, slogan của công ty mình lên bóng bay là một cách quảng bá thiết thực và mang lại hiệu quả cao hơn nhiều loại hình quảng cáo khác.
Quà Tặng Phú Mỹ - Xưởng in logo lên bóng bay toàn quốc hiện đang cung cấp bóng bay chất lượng và uy tín.
Để in logo lên bóng bay hiệu quả, quý khách cần chọn:

Màu của bóng bay.
Bạn có thể thoải mái chọn màu cho mỗi đơn hàng. Chúng tôi có đầy đủ các tông màu cho bạn lựa chọn
Màu mực in: Mực in đạt tiêu chuẩn chất lượng với cá màu đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh lá cây, tím, hồng, trắng, ....Công ty TNHH Phú Mỹ nhận in hai màu trên bong bóng
Kích thước hình in: Hình ảnh luôn được in trên bong bóng với kích thước lớn nhất có thể trừ khi quý khách có yêu cầu khác. Thông thường kích thước in là 25*28 cm. Quý khách lưu ý là các dòng chữ văn bản sẽ lớn hơn nếu in thành  nhiều dòng văn bản thay vì in một hoặc hai dòng văn bản dài.
Hãy liên hệ trực tiếp đến Quà Tặng Phú Mỹ để đặt in logo lên bóng bay chất lượng, giá tốt nhé!

Địa chỉ in logo lên bóng bay uy tín


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề in logo lên bóng bay của Quà Tặng Phú Mỹ nghiên cứu và cải tiến, tôi tự hào là nhà cung cấp in bong bóng giá rẻ mà tốt nhất hiện nay với những kỹ thuật được phát triển tối ưu hệ thống máy móc tự động hóa (Không dùng thủ công như những nơi khác) nhân công lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm kỹ thuật in vững chắc mà không bất kỳ một xưởng in bình thường nào hiện nay trong nghành in offset, máy in hay in lụa làm được.
Hãy để Quà Tặng Phú Mỹ giúp bạn sở hữu những chiếc bóng bay đẹp mắt và ấn tượng nhé!
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét