Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Mua bình nước giữ nhiệt



Mua bình nước giữ nhiệt là một lựa chọn tốt bởi vì nó có thể giúp bạn giữ nhiệt đồ uống cũng như mang ý nghĩa bảo vệ môi trường. Bạn đã biết rõ hết về vật dụng này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu bình nước giữ nhiệt

Mùa đông bạn có thể dùng bình nước giữ nhiệt đựng trà, café …để giúp bạn giữ ấm cả ngày. Mùa hè bạn có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng các món đồ uống lạnh như nước ép trái cây, sinh tố…Bình giữ nhiệt cũng giúp bạn đựng cháo, súp, canh…vô cùng tiện lợi. Hay đơn giản nhất và cũng được dùng phổ biến nhất là đựng nước lọc thay cho cốc và các đồ đựng nước khác.
Sử dụng an toàn và dễ dàng: Ruột bình nước giữ nhiệt bằng Inox có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Bình giữ nhiệt có khóa vòi nước khóa nắp bình đảm bảo không bị rò rỉ. Bạn có thể để bình nằm hay dốc, chung với các vật dụng khác khi ra ngoài mà ko lo rò rỉ làm bẩn các vật dụng kia nhé!

Cấu tạo của bình nước giữ nhiệt

- Ruột bình: Đây là lớp trong cùng và là phần tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm như nước, trà, cà phê, đá … nên ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng. Ruột bình đa số được làm bằng chất liệu inox 304 rất an toàn và giữ nhiệt tốt. Chất liệu inox 304 thường được sử dụng trong các loại nồi ủ giữ nhiệt chân không cao cấp của Nhật.
- Lớp chân không: Lớp chân không ở giữa ruột bình và vỏ bình có tác dụng cách nhiệt, ngăn cách môi trường nhiệt bên trong và bên ngoài bình, giữ cho nhiệt không bị thất thoát.
- Vỏ bình: Vỏ bình thường được làm bằng nhựa nhưng đa số các sản phẩm tốt thường có vỏ làm bằng hợp kim, cùng chất liệu inox 304 với ruột bình hoặc là thép không gỉ. Và cá nhân mình cũng khuyên các bạn nên chọn một sản phẩm có vỏ bằng hợp kim nhé.

- Nắp bình: Bên cạnh ruột bình thì nắp bình cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đối với khả năng giữ nhiệt của bình.
Bình nước giữ nhiệt tốt thường có 2 tầng nắp:
+ Nắp ngoài vỏ bằng nhựa hay hợp kim được thiết kế có ren xoáy ốc.
+ Nắp trong có gioăng silicon để mút chặt phần cổ bình, ngăn không nước bên trong chảy ra ngoài khi di chuyển và có tác dụng giữ nhiệt.
>>>>>>>>> cty sản xuất quạt nhựa cầm tay giá rẻ           

Sự tiện dụng của bình nước giữ nhiệt


Tiện lợi mang theo và rất thời trang: Hiện nay bình nước giữ nhiệt được thiết kế nhỏ gọn, dung tích thường là 300ml, 500ml… rất tiện lợi xách tay, bỏ túi mang theo khi đi học, đi làm, đi chơi. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau bình nước giữ nhiệt có thể đáp ứng được các nhu cầu, sở thích cho nhiều đối tượng như học sinh, nhân viên văn phòng, vận động viên…
>>>>>>>>>>>>> in iring
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét