Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Áo mưa quảng cáo, quà tặng hợp lý mùa mưa.

Tặng áo mưa quảng cáo là một lựa chọn không thể nào hợp lý hơn đặc biệt là khi Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa tầm tã. Vì vào mùa mưa nên tần suất sử dụng áo mưa và khả năng nó xuất hiện ở nhiều nơi cũng sẽ tăng lên, do đó đây chính là một trong những công cụ quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn phải tận dụng công cụ quảng cáo được gọi là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn áo mưa quảng cáo làm một chiến dịch marketing, sao lại không? 

Tại Việt Nam, từ lâu áo mưa trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi người khi tham gia giao thông. Vì vậy việc sử dụng áo mưa quà tặng vào các dịp khuyến mãi đã trở nên rất phổ biến đối với các doanh nghiệp. Bên cạnh các sản phẩm như áo thun, đồng hồ treo tường, balo túi xách thì áo mưa quảng cáo làm bằng vải dù siêu nhẹ cũng là món quà tặng cho nhân viên được nhiều công ty áp dụng. Một chiếc áo mưa bền đẹp luôn là món quà được mọi người trông đợi. 

Điều này lại đặc biệt đúng với điều kiện giao thông tại TPHCM và Hà Nội. Với đặc điểm thời tiết “chợt nắng, chợt mưa” càng làm cho việc sở hữu một chiếc áo mưa khi di chuyển bằng xe máy là điều tất yếu tại TPHCM. Phân tích trên khía cạnh marketing, với dân số đông đúc và phương tiện đi lại lớn hơn 90% là xe gắn máy thì nhu cầu trang bị và sử dụng áo mưa vào mùa mưa tại hai đô thị loại đặc biệt của Việt Nam là một con số cực kì lớn. Nếu tinh ý bạn có thể dễ dàng nhận ra, bạn cần thiết kế logo quảng cáo lớn được in ở phía sau hoặc phía trước của chiếc áo mưa quảng cáo thì thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng phổ biến khắp mọi ngã đường. 

Áo mưa quảng cáo, áo mưa in logo được phân phối bởi Quà Tặng Phú Mỹ luôn sử dụng các loại vải nhựa chính hãng, ép viền chắc chắn bằng máy cao tần, logo in sắc sảo bằng kĩ thuật in kéo lụa. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế, làm mẫu áo mưa hoàn toàn miễn phí, đặc biệt giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. Quà Tặng Phú Mỹ rất vinh hạnh được phục vụ quý khách.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cơ sở sản xuất túi vải    

Doanh nghiệp uy tín in áo mưa quảng cáo



Khi đến với Quà Tặng Phú Mỹ bạn sẽ được làm việc với một địa chỉ sản xuất áo mưa năng động và giàu kinh nghiệm. Với lợi thế là một doanh nghiệp trẻ có sức sáng tạo mạnh mẽ cùng kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và sản xuất các loại áo mưa quảng cáo. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng những chiếc áo mưa chất lượng, khác biệt và thực sự để lại dấu ấn. Quà Tặng Phú Mỹ rất hân hạnh được phục vụ quý khách. In logo lên áo mưa, thông tin doanh nghiệp, thông tin quảng cáo theo yêu cầu. Cam kết giao hàng đúng hẹn. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét