Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

In bóng bay theo yêu cầu có phải chỉ dành cho trẻ em?

Quan niệm in bóng bay theo yêu cầu giờ đây đã quá lỗi thời, khi nó có thể trở thành một trong những công cụ quảng cáo tiện ích nhất. Xuất hiện trong vô vàn những sự kiện mang tính chất khác nhau, độ nhận diện thương hiệu mà bóng bay mang lại không chỉ dừng lại ở trẻ em mà còn cả người lớn, bởi nó là một trong những vật dụng quen thuộc của người Việt Nam. Bạn nghĩ sao về việc sử dụng nó cho chiến dịch marketing lần tiếp theo của công ty mình? Nếu chưa cân nhắc gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tiếp nhé.

In bóng bay theo yêu cầu: điều quen thuộc trong văn hóa Việt Nam 

Bong bóng quảng cáo được làm từ cao su để không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào cho người sử dụng cũng như đảm bảo được chất lượng của họa tiết trên đó. Bong bóng quảng cáo có nhiều màu sắc như trắng, vàng, xanh, cam, hồng, đỏ, tím,….Đặt in bóng bay theo yêu cầu thông tin công ty khởi nghiệp luôn có sức hút nhất định đối với khách hàng bởi họ đã quá chán ngán việc đọc tờ rơi cái thì màu mè, cái thì không bắt mắt thừa thãi, đọc xong lại vứt rác ra đường hoặc vo rồi vứt vào sọt rác. Về phía khách hàng, khi được nhận bong bong in logo quảng cáo sẽ không thấy bị làm phiền, họ sẽ vui vẻ cầm bong bóng về như một món quà tặng cho con, cho cháu cho dù trên quả bong bóng đó có thông tin doanh nghiệp, tin khuyến mãi, tin giới thiệu sản phẩm.

Bong bóng thì là đồ vật đã quá quen thuộc và phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam từ các dịp lễ tết, dịp quốc khách, hội trường, khai mạc, bế mạc chương trình, trong mỗi dịp sinh nhật, buổi họp, chương trình văn hóa nghệ thuật thể thao hay đơn giản nhất là quà cho các cháu thiếu nhi. In bóng bay theo yêu cầu với đủ các hình dáng như trái tim, ovan, tròn và đa dạng mầu sắc, họa tiết luôn xuất hiện ở mọi nơi xung quanh ta

+Các gia đình đi thường sẽ có trẻ nhỏ đi mà trẻ em thì rất thích in bóng bay theo yêu cầu.

+Vậy chỉ phù hợp trẻ em thôi sao? Sai hoàn toàn, người lớn vẫn thích bong bóng vì họ cũng đã từng là trẻ em và thậm chí chính họ sẽ xin nhiều cho các con họ, hàng xóm, bạn bè nếu như bong bóng bay quảng cáo của công ty đẹp và hình ảnh thiết kề bắt mắt vui nhộn dễ thương.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas    

Xưởng in bóng bay theo yêu cầu uy tín


Chúng tôi nhận in tên, logo, slogan công ty, nội dung quảng cáo sản phẩm, chúc mừng sinh nhật, mừng khai trương, khai giảng năm học mới, happy wedding … lên bong bóng. Với giá cả cạnh tranh, chúng tôi đã và đang là đơn vị cung cấp in bóng bay theo yêu cầu cho các thương hiệu

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét