Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Móc khóa mica giá rẻ mang lại điều gì cho nhãn hàng?

Một trong những quà tặng phổ biến nhất hiện nay chính là móc khóa mica giá rẻ. Với mức giá không cao, thì đây chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhãn hàng. Bởi vì móc khóa có thể được sử dụng ở nhiều nơi, ví dụ như chìa khóa nhà, chìa khóa xe hoặc móc cặp, ba lô. Xuất hiện nhiều đồng nghĩa với việc nhãn hàng của bạn càng quen mặt với mọi người. Điều này đem đến những lợi ích gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Tìm hiểu móc khóa mica giá rẻ

Hiện nay, hình thức in móc khóa mica giá rẻ dùng để làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mại đang được sử dụng rất nhiều ở các công ty, doanh nghiệp, chúng ta có thể thấy cụ thể ở các cửa hàng kinh doanh. Đơn giản vì in móc khóa cũng khá nhanh chóng và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác, đây cũng là một hính thức tiếp thị quảng cáo cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính của các chương trình, sự kiện sẽ được dùng để in lên, và chính các khách hàng sẽ là người quảng cáo cho chúng ta. Móc khóa mica giá rẻ như một món quà kỷ niệm cho các khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu dài.

Giới thiệu về móc khóa mica giá rẻ huy hiệu nhựa cứng tròn nhỏ
Với chất liệu nhựa cứng bền chắc, in hình cực rõ nét. Những chếc huy hiệu nhựa cứng có đường kính 3.9cm là sản phẩm hay dùng để móc vào chìa khóa, balo, túi xách... thích hợp làm quà tặng khách hàng với chi phí rẻ.


Giới thiệu về móc khóa huy hiệu trơn tròn - 4.4cm
Chất liệu nhựa có bọc kim loại bên trong, màu trắng có phủ bóng, trọng lượng 9g, đường kính 4.4cm lớn hơn một ít so với nắp chai nước ngọt. Sản phẩm dùng để móc vào chìa khóa, balo, túi xách... thích hợp làm quà tặng khách hàng với chi phí cực rẻ.

Giới thiệu về móc khóa mica giá rẻ hình chữ nhật
Chất liệu mica trong in 2 mặt. Bề mặt được phủ bóng, xuất xứ từ Việt Nam. Lưu ý nên hạn chế tiếp xúc với nước và hóa chất thường xuyên.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút chì quà tặng    

Xưởng sản xuất móc khóa mica giá rẻ


Quý khách có thể chọn hình thù, kiểu dáng móc khóa mica giá rẻ mà mình yêu thích, đặc biệt có thể chọn in 1 ảnh ở 2 mặt hay in 2 ảnh ở cả 2 mặt của móc khóa. Có thể in hình ảnh, logo, chữ lên móc chìa khóa làm bằng mica. Xưởng trực tiếp làm móc khóa và thực hiện công việc thiết kế, in ấn, không hề qua trung gian nên chất lượng đảm bảo, giá cả vô cùng cạnh tranh, có kinh nghiệm nhiều năm về in móc khóa mica. Hãy đến với Quà Tặng Phú Mỹ để sở hữu những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi!

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: xưởng sản xuất bút bi

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com


       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét