Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Các lọai sản xuất áo mưa quảng cáo nào phổ biến hiện nay?

Có 4 đến 5 loại sản xuất áo mưa quảng cáo thường hay gặp. Đôi khi bạn cần phải xác định đúng đối tượng mà mình sẽ hướng đến khi sử dụng phương pháp quảng cáo này. Ví dụ như khi bạn tặng cho một cặp vợ chồng thì có lẽ không áo mưa nào phù hợp hơn với loại áo mưa hai đầu. Nhưng nếu tặng cho một người hay di chuyển bằng xe máy ở ngoài đường thì có lẽ áo mưa bít lại phù hợp hơn cả. Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại áo mưa phổ biến trên thị trường hiện nay bạn nhé.

4 lọai sản xuất áo mưa quảng cáo hay gặp 

Áo mưa cánh dơi vải dù

 Thời gian sử dụng lâu,  rất dễ sử dụng, sản xuất áo mưa quảng cáo có thể sử dụng tức thời ngay khi cơn mưa ập tới chỉ cần chui qua đầu là đã được mặc vào người. Bảo quản dễ chỉ cần phơi cũng rất dễ khô có thể cất trong cốp xe và mang ra sử dụng ngay khi cần thiết. Với kiểu dáng 2 tà, người lái xe khi mang áo có thể phủ tà trước qua tay lái để che chắn được toàn bộ cơ thể.

Áo mưa vải dù -Kiểu áo Bít

Sản xuất áo mưa quảng cáo này có cấu trúc chi đầu khi sử dụng đảm bảo an toàn tốt nhất với khách hàng khi sử dụng. Tránh những hạt mưa có thể xâm nhập từ các khi hở trên áo mưa giống như áo mưa cánh dơi. Với 2 tay được bo thun nên việc sử dụng tránh được các yếu tố xâm nhập của nước mưa. Loại áo mưa này phù hợp với khách hàng đi tay ga nếu khách đi xem tay ga nên sử dụng loại này vì rất tiện dụng và gần như khác hàng sẽ chẳng bị ướt tí nào khi sử dụng nó. 


Áo mưa bộ
Không như các loại áo mưa bít hay áo mưa cánh dơi vải dù, vải lụa nói trên, sản xuất áo mưa quảng cáo bộ có kiểu dáng như một bộ quần áo thông thường. Do thiết kế áo rời quần rời không để lộ nhiều phần cơ thể, áo mưa bộ hoàn thành nhiệm vụ của mình là có khả năng che mưa cực hiệu quả. Không những vậy, đây còn là công cụ tránh rét cực tốt cho các chuyến đi xe máy đường dài.

Áo mưa măng tô

Sản xuất áo mưa quảng cáo có cấu trúc chi đầu khi sử dụng đảm bảo an toàn tốt nhất với khách hàng khi sử dụng. Tránh những hạt mưa có thể xâm nhập từ các khi hở trên áo mưa giống như áo mưa cánh dơi. Với 2 tay được bo thun nên việc sử dụng tránh được các yếu tố xâm nhập của nước mưa. Loại áo mưa này phù hợp với khách hàng đi tay ga nếu khách đi xem tay ga nên sử dụng loại này vì rất tiện dụng và gần như khác hàng sẽ chẳng bị ướt tí nào khi sử dụng nó. 

Áo mưa hai đầu

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh dung nuoc thuy tinh    

Cam kết sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín 



  • Cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo quy mô lớn
  • Trang bị máy móc hiện đại, tân tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Trong mỗi quy trình, sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng, cẩn thận trước khi chuyển sang khâu tiếp theo.
  • Nhân viên có tay nghề cao, trải qua thời gian đào tạo chuyên nghiệp, luôn cẩn thận trong từng quy trình sản xuất.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: tui vai khong det

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét