Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Bút chì quà tặng – rẻ nhưng chất

Hiện nay bút chì quà tặng là một trong những những quà tặng được ưa chuộng. Bởi bút chì là một vật không thể nào thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là với học sinh, sinh viên hay các nhà thiết kế hay ngay cả nhân viên văn phòng cũng cần đến nó. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu những loại bút chì phụ và các mục đích mà nó hay được sử dụng bạn nhé.

Bút chì quà tặng mang lại điều gì

Bút chì quà tặng nói riêng và bút chì nói chung thì giá khá rẻ, bút tầm trung các bạn có thể mua với giá bán lẻ từ 3000-5000 VNĐ/1 chiếc bút chì, có nhiều loại đắt hơn nhưng thêm chi phí in ấn logo bút chì, in quảng cáo bút chì theo yêu cầu thì tổng giá thành vẫn chưa đến 30000 VNĐ/1 thành phẩm, so với các mặt hàng quà tặng khác như cốc, áo, mũ, huy hiệu, đồ chơi trẻ em thì bút chì nằm trong top có giá thành dễ chịu nhất. 

Bút chì quà tặng có cục gôm ở cuối bút tiện sử dụng khi cần thiết.

Chỉ cần một chiếc bút quảng cáo được thiết kế độc đáo, hiệu quả sẽ không thể ngờ tới. Bút chì in logo, tên trường học, tên trung tâm đào tạo tư vấn du học… là món quà tặng quảng cáo rất dễ thương, ý nghĩa và tiết kiệm chi phí.

Mỗi cây bút chì quà tặng có giá chỉ vài ngàn đồng, bạn có thể truyền tải thông điệp giới thiệu, quảng cáo bản thân đến với đông đảo khách hàng tiềm năng, học sinh, sinh viên của trung tâm mình. 

Làm quà tặng: Với tất cả những lợi ích tích hợp sẵn có, Quà tặng bút chì quà tặng màu in logo doanh nghiệp có thể trở thành món quà tặng để nhận diện cũng như quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Đó là chiến lược kinh doanh khôn khéo, hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra thấp.

Rẻ, nhưng chất. Đó chính là những gì mà bút chì thân tròn đem lại cho doanh nghiệp. Được làm từ gỗ, một loại chất liệu gần gũi với mỗi chúng ta kể từ khi còn là học sinh và đương nhiên, giá thành của nó cũng không quá đắt. Tuy vậy, những chiếc bút chì này khi viết lại vô cùng êm tay và cho nét chữ đẹp, tạo sự thoải mái khi ghi chép.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín



Tại Công ty Quà Tặng Phú Mỹ, sản phẩm bút chì thân tròn có nhiều màu để các doanh nghiệp và công ty lựa chọn, tạo sự đa dạng cho quà tặng của mình. Có thể in logo, hình ảnh nhiều màu sắc dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo không bị bay màu. Quà Tặng Phú Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ in logo / khắc logo theo yêu cầu. Hỗ trợ và tư vấn thiết kế logo lên bút chì quà tặng. Các đơn vị có thể chọn BÚT làm quà tặng tri ân cho KH. Đồng thời cũng là 1 chiến dịch marketing vô cùng hiệu quả. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét