Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nên chọn vòng tay cao su giá rẻ in chìm vào dịp gì?

Bên cạnh vòng tay cao su giá rẻ in nổi hoặc neon, thì cũng có kha khá các đơn vị chọn in chìm vòng tay của mình. Do có sự khác biệt giữa việc in nổi và in chìm bạn cần phải xác định về sự kiện mà mình sẽ tổ chức. Để có thể dễ dàng tìm xem họa tiết nào thì phù hợp với sự kiện của mình. Dưới đây là một số thông tin và gợi ý của chúng tôi.

Đặc tính vòng tay cao su giá rẻ

Vòng tay cao su giá rẻ được làm từ chất liệu silicon an toàn không độc hại. Đặc tính của vòng cao su là rất dễ tùy chỉnh, bền bạn có thể in ấn, dập bất cứ thông tin nào bạn muốn lên sản phẩm và nó sẽ tồn tại lâu dài. Vòng đeo tay cao su hợp với gu ăn mặc của giới trẻ cho tới nhân viên đứng tuổi – tạo sự kết nối giữa mọi người trong nhóm. Chi phí cho một sản phẩm vòng tay cao su quảng cáo thấp hơn rất nhiều những sản phẩm quà tặng khác, cũng như các dịch vụ quảng cáo tốn kém. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để quảng bá đến lượng khách hàng lớn mà không sợ chi phí quá cao.


Thiết kế vòng tay cao su giá rẻ dập chìm đổ màu của khách hàng sẽ được lên khuôn kim loại để dập chìm, sau đó sơn màu. Tất cả đều được thực hiện bởi dàn máy móc hiện đại. Khắc CNC tạo khuôn độ nét cao đảm bảo chất lượng sản phẩm của khách hàng luôn đẹp tuyệt vời. Là mẫu sản phẩm thuộc loại quà tặng sự kiện được đặt nhiều nhất trong thời gian qua của Quà Tặng Phú Mỹ. Ưu điểm nổi bật vòng tay cao su là có thể sản xuất theo số lượng và thiết kế của khách hàng, giá cả rẻ. Phù hợp với nhiều không gian, hoàn cảnh khác nhau (sự kiện, từ thiện, tâm linh…) nên dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu mà chi phí rất thấp. 

Quà Tặng Phú Mỹ với đội ngũ kỹ thuật thiết kế siêu đẳng sẽ giúp khách hàng thiết kế theo yêu cầu. Có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách. Quý khách chỉ cần cung cấp các hình ảnh và thông tin thiết kế mà không cần phải thuê thiết kế ở đâu nữa.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bay theo yêu cầu    

Cam kết khi vòng tay cao su giá rẻ


1. Nhận in vòng tay cao su, vòng tay giấy theo mọi yêu cầu

2. Nhận đặt hàng với mọi số lượng, dù chỉ 01 cái

3. Hỗ trợ tư vấn, thiết kế, làm mẫu trước khi sản xuất

4. Nhận mọi đơn hàng gấp, lấy ngay trong ngày

5. Phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bút bi đẹp làm quà tặng

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét