Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Có thể may ba lô quảng cáo cho những dịp nào?

Hiện nay may ba lô quảng cáo trở thành một trong những công cụ phổ biến được các công ty ưa chuộng để làm marketing. Không chỉ giới hạn trong một hoặc một vài dịp cố định để đem theo các loại balô khác nhau phù hợp cho các mục đích khác nhau. Mà nếu biết tận dụng ưu điểm đó bạn có thể mang lại của công ty mình đi khắp mọi nơi một cách 'vô tình' nhưng lại 'hữu ý'. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. 

Dùng may ba lô quảng cáo làm công cụ hiệu quả 

May ba lô quảng cáo là sản phẩm gần gũi, thân quen mà bất kỳ ai cũng sở hữu một cái vì sự tiện lợi của nó trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi picnic, dạo phố hay cho các bé mang đến trường. Và đó chính là lý do, Balo ngày càng đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong thời đại bùng nổ về quảng cáo như hiện nay thì các doanh nghiệp có thể có rất nhiều phương án để lựa chọn khi muốn thực hiện một chiến dịch quảng bá thương hiệu. Bạn có thể sử dụng các phương tiện quảng cáo truyền thống như báo đài, hoặc các phương tiện quảng cáo trên Internet như báo mạng hay các trang Phim, Youtube, hay quảng bá trên các diễn đàn có lượng thành viên siêu cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu may ba lô quảng cáo phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà các công ty sẽ đặt may ba lô quảng cáo với mẫu mã; chất liệu, hình dáng khác nhau.

Ví dụ doanh nghiệp của bạn kinh doanh về mảng giáo dục trẻ em; thì mẫu balo quảng cáo phù hợp nhất là balo trẻ em với thiết kế dễ thương; hình ảnh màu sắc. Công ty về máy tính có thể đặt may balo quảng cáo có chức năng chống xốc; ngăn đựng laptop,… Hoặc công ty về du lịch sẽ đặt may các balo dạng dây rút nhẹ gọn; dễ dàng sử dụng trong chuyến đi.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất gối lựa  lưng    

Xưởng may ba lô quảng cáo


Với lợi thế về may ba lô quảng cáo với quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, may balo nói riêng và các sản phẩm đồng phục khác nói chung, Quà Tặng Phú Mỹ sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu balo quảng cáo sự kiện tốt nhất, giá hợp lý nhất.

Quà Tặng Phú Mỹ chuyên may ba lô, túi xách như:

– May Ba lô du lịch.
– May Ba lô laptop.
– May Ba lô học sinh.
– May Ba lô quảng cáo sự kiện.
– May Các loại ba lô theo yêu cầu.
– May Túi xách, cặp táp….
– May túi rút…
Với các chất liệu như vải bố dù 1680, bố dù 600…

Sản phẩm ba lô laptop, về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, in thêu nội dung sẽ theo yêu cầu của Quý khách.
Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu mã miễn phí, giá cả cạnh tranh, giao hàng trong Tp.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty quà tặng doanh nghiệp

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét