Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Ao thun quang cao cổ bẻ với cổ tròn khác gì nhau?

Hiện nay, ao thun quang cao đã trở thành một vật dụng quen thuộc trong công ty. Đặc biệt là khi diễn ra các hoạt động chung như như team building hoặc những buổi gặp buổi gặp mặt giao lưu. Tùy thuộc vào tính chất sự kiện mà phù hợp với những loại áo thun quảng cáo khác nhau. Vậy thì có sự khác biệt gì giữa áo thun của bẻ và áo thun cổ tròn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé. 

Tìm hiểu ao thun quang cao

Trước khi đặt làm ao thun quang cao việc thiết kế mẫu áo thun là một điều không thể thiếu, trừ phi bạn đã có mẫu đã đặt hàng trước đó hoặc công ty bạn đã có sẵn mẫu thiết kế. Để lấy ý tưởng cho việc thiết kế các bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn của những công ty, cửa hàng, đối thủ, bạn bè của mình để lấy ý tưởng sát với thực tế sử dụng nhất.

Ao thun quang cao tạo sự thúc đẩy cho quá trình quảng bá – ra mắt sản phẩm mới. Cùng xem các mẫu thiết kế đồng phục dùng cho mục dịch quảng cáo được thiết kế bởi Quà Tặng Phú Mỹ nhé!

Ao thun quang cao cổ bẻ thì thường may với vải cá sấu: đặc điểm áo nhìn lịch sự, sang trọng có thể mặc để làm việc ở môi trường văn phòng hoặc ngoài trời.



Ao thun quang cao cổ tròn thì thường được làm bằng vải cotton mềm mại, thường hay sử dụng trong môi trường làm việc thoải mái, năng động hoặc teambuilding, du lịch... sẽ tạo độ thoải mái trong quá trình vận động và mát mẻ hơn.
Giá áo thun quảng cáo phụ thuộc vào số lượng áo +  loại vải may áo + form áo (cổ tròn, cổ bẻ) + hình in thêu trên áo và 1 số chi tiết phụ khác. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: gối hơi du lịch chử u    

Công ty ao thun quang cao uy tín


Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được đáp ứng các dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và sản xuất áo thun quảng cáo với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Với các dịch vụ :

– Đặt may áo thun quảng cáo theo mẫu có sẵn của quý công ty

– Lên ý tưởng thiết kế và may theo yêu cầu của từng khách hàng

– In áo thun theo thiết kế yêu cầu riêng của quý khách

– Nhận may ao thun quang cao số lượng lớn theo yêu cầu

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: may ba lo

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét